Xã hội

Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An “mất tích” bí ẩn đã liên lạc về cho mẹ

Sau nhiều ngày “mất tích” bí ẩn, khi công an phát thông báo tìm kiếm, nữ sinh lớp 9 đã gọi điện về cho mẹ.

Trước đó, Công an thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã phát đi thông báo tìm kiếm cháu Nguyễn Thị T (SN 2006, trú tại thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu) đi khỏi nhà từ lúc 8h ngày 3/9 đến nay không rõ tung tích.

Theo thông báo, cháu T. có đặc điểm cao khoảng 1m55, nặng 45 kg, tóc thẳng dài quá vai. Được biết cháu T. hiện là học sinh lớp 9, Trường THCS Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Nguyễn Thị T- nữ sinh “mất tích” bí ẩn nhiều ngày qua.

Ngày 8/9, trao đối với phóng viên, ông Nguyễn Đình Trung (bố cháu T) cho biết: "Trước đó, cháu T rời khỏi nhà đi nhưng không thông báo gì cho gia đình. Gia đình tìm kiếm khắp nơi cũng không có bất kỳ tung tích nào, liên lạc qua điện thoại cũng không trả lời."

Sau khi công an phát thông báo tìm kiếm, cháu T đã liên lạc về với mẹ. T cho biết mình đang ở tỉnh Bắc Ninh nhưng không nói rõ đang làm gì hay ở địa điểm cụ thể nào. Ông Trung cũng lo lắng khi sợ con gái bị kẻ xấu dụ dỗ. Ông cho biết, nếu con gái không tự nguyện về, gia đình sẽ phải nhờ cơ quan chức năng để có phương án ra Bắc Ninh đưa T. trở về nhà./.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: mất tích , nữ sinh , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP