Giới trẻ

Nữ sinh Nghệ An "con nhà người ta" khoe giọng hát ngọt ngào

Nhờ chất giọng trong veo, ấm áp cùng khuôn mặt khả ái, Phương Thanh cover bài hát “Mình cùng nhau đóng băng” của Thùy Chi trở thành tâm điểm chú ý, thu hút cư dân mạng.



Nữ sinh Nghệ An cover "Mình cùng nhau đóng băng" ngọt ngào “đốn tim” dân mạng


Nguyễn Thị Phương Thanh, học sinh lớp 11C3, trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Phương Thanh cho biết: “Em muốn gửi video này tới các anh chị lớp 12 khi kỳ thi quan trọng đang đến gần, mong rằng các anh chị sẽ ôn tập và đạt được kết quả như mong muốn”.

Trước đó, Phương Thanh được biết đến khi cover thành công các bài hát Gánh hàng rong, Về ăn cơm. Bởi thế khi đăng tải video cover bài hát Mình cùng nhau đóng băng, một lần nữa Phương Thanh nhận được “cơn mưa lời khen” từ cộng động mạng.

Ngoài chất giọng ngọt ngào, trong veo, Phương Thanh sở hữu khuôn mặt xinh xắn, khả ái với đôi mắt to tròn nên cô được mọi người ví như búp bê sống.

Phương Thanh cũng như những bạn học sinh khác thì cấp 3 chính là quãng thời gian với nhiều kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ nhất. Thanh cũng tỏ ra khá lo lắng khi nghĩ về thời gian này năm sau cô sẽ đối mặt với những thử thách khi chọn lựa con đường cho riêng mình.

Cô gái sinh năm 2001 có dự định sẽ thi vào các trường kinh tế vì thế cô xác định mục tiêu rõ ràng để thực hiện những hoài bão tuổi trẻ.

Ở trường, Phương Thanh là một lớp phó văn nghệ năng nổ trong các hoạt động, cô còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh của Phương Thanh.

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP