Xã hội

Nữ sinh viên nghi liên quan vụ trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nữ sinh viên 21 tuổi, quê Quảng Bình nghi có liên quan đến bé trai sơ sinh rơi tử vong từ tòa chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Rạng sáng nay, sau gần 3 tiếng đồng hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã xác định được 1 cô gái trẻ đang là sinh viên 1 trường đại học tại Hà Nội, được cho là có liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh tử vong tại sân tòa nhà HH2, phường Hoàng Liệt, thông tin trên báo An ninh thủ đô.

Hiện trường vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm vào tối 18/10. Ảnh: K.Trung

Thời điểm được tìm thấy, cô gái này đang có mặt trong căn hộ trên tầng 31 của tòa nhà HH2A Linh Đàm, với biểu hiện sức khỏe không được tốt.

Cũng trên báo này dẫn lời đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết: “Tâm lý khá bình tĩnh, cô gái phủ nhận mình mới sinh con, song do thể trạng sức khỏe không được tốt của người này, chúng tôi đã đưa đến bệnh viện để theo dõi, cũng như tiến hành các bước giám định để có căn cứ giải quyết tiếp theo”.

Đại diện Công an quận cũng thông tin thêm, căn hộ cô gái có mặt là nhà riêng người bạn trai.

Theo thông tin trên VOV, ngành chức năng đã mời 3 người trong căn hộ này lên làm việc. Hiện, cơ quan chức năng tạm thời niêm phong căn hộ số 31xx tòa HH2 để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối qua, người dân sinh sống tại khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt) bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh nằm trước sảnh khu vực tòa HH2A.

Ngay sau đó người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng. CAQ Hoàng Mai đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của bé.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Linh Đàm , trẻ sơ sinh , chung cư

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP