Xã hội

Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM là ai?

Nữ tài xế BMW gây tai nạn khiến 1 người chết, 7 người bị thương không phải là Giám đốc ngân hàng..

Chiếc BMW bị biến dạng sau khi gây TNGT liên hoàn làm 1 người chết, nhiều người bị thương nặng

Trưa 22/10, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết vẫn đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra làm rõ vụ TNGT xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh khiến 1 người chết, 7 người bị thương, sáng 22/10.

Theo quy định, người điều khiển ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng chỉ cần có nồng độ cồn sẽ bị xử phạt. Điều này rất khác so với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy: phải vượt quá 50 miligam/100 mililít máu hoặc 0,25 miligam/1 lít khí thở mới bị xử phạt. Điều này xuất phát từ lý do: ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng là những phương tiện cơ giới đường bộ có khả năng gây ra nguy hiểm lớn.

Tại công an, bà Nga khai nhận có sử dụng bia rượu trước đó và đang trên đường tự lái xe về nhà thì gây tai nạn.

Trong buổi tối hôm qua, sau khi vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 người chết, 7 người bị thương xảy ra, nhiều trang mạng đã tung tin cho rằng, nữ tài xế BMW gây tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1972) là Giám đốc khối Vận hành của một ngân hàng TMCP Đại Chúng - PVCombank.

Tuy nhiên, sáng 22/10, truyền thông PVCombank đã có thông tin khẳng định, bà Nga không phải là người làm trong đơn vị này.

"Đó là thông tin sai 100% và có sự nhầm lẫn của cộng đồng mạng do hai người trùng tên. Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc khối Vận hành của PVCombank hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội", Truyền thông PVCombank khẳng định.

Facebook Nguyen Nga phản hồi vào sáng sớm 22/10

Sáng sớm cùng ngày, trang FB Nguyen Nga (được cho là của bà Nguyễn Thị Nga - người bị cư dân mạng tình nghi là thủ phạm gây ra vụ TNGT) cũng đã khẳng định không phải là sự thật. Bà Nga đang ở Hà Nội chứ không phải ở TP.HCM và cho biết bộ PR - Maketting của ngân hàng đang xử lý việc này.

Thực tế, nữ tài xế lái xe gây tai nạn cũng có tên là Nguyễn Thị Nga và là một doanh nhân. Nữ tài xế này quê Ninh Bình, là một chủ nhà hàng kiểu Nam Mỹ tại TP.HCM …

Chân dung nữ tài xế tại hiện trường

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 22h45 ngày 21/10, ô tô hiệu BMW, BKS 51F-279.10 do nữ tài xế điều khiển chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Q. 3 về cầu Sài Gòn.

Khi đến nút giao ngã tư Hàng Xanh (Q. Bình Thạnh), chiếc xe này không dừng khi đèn đỏ mà vẫn lao đi rất nhanh, tông vào nhiều xe máy và một taxi đang chờ đèn đỏ (cùng chiều). Vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ bị cuốn vào gầm xe, tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy bị biến dạng, nhiều mảnh vỡ tung tóe khắp đường. Chiếc BMW gây tai nạn đầu vỡ nát, nhiều vết lõm sâu vào thân xe.

Theo Công an P. 21, Q. Bình Thạnh - nơi đang tạm giữ lái xe gây tai nạn, tài xế lái chiếc BMW gây ra vụ TNGT là bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ P. An Phú Đông, Q. 12, TP.HCM). Bước đầu, bà Nga khai nhận đã uống bia, rượu tại một nhà hàng ở Q. 1, trên đường về quá buồn ngủ, không làm chủ tốc độ…

Tác giả: Mai Huyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP