Xã hội

Nữ tài xế lao ô tô vào cửa hàng hoa quả

Chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Corolla Altis do một phụ nữ điều khiển trên phố Lò Đúc (Hà Nội) bất ngờ lao thẳng vào cửa hàng kinh doanh hoa quả sạch khiến nhiều người hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (9/4), tại số nhà 84 Lò Đúc (Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Thời điểm đó, xe ô tô nhãn hiệu Toyota Corolla Altis do một phụ nữ điều khiển mang BKS 30T-3538 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lao thẳng vào cửa hàng kinh doanh hoa quả sạch tại số 84 Lò Đúc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn, không có người đứng trước cửa hàng, chiếc xe cũng không va phải người lưu thông trên đường nên không có thương vong về người.

Tại hiện trường, đầu xe Toyota Corolla Altis bị hỏng nặng, một số phương tiện là xe máy, xe đạp điện dựng trên vỉa hè bị hỏng nhẹ. Theo các nhân chứng, thời điểm gặp nạn, trên xe Toyota Corolla Altis có 2 phụ nữ, khi xuống xe những người này theo quan sát bên ngoài đều tỉnh táo, bình tĩnh không có biểu hiện sử dụng bia rượu.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi sự xảy ra, đơn vị đã cử người xuống hiện trường để phân luồng giao thông, phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng để xử lý, giải quyết vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP