Cuộc sống

Nửa đêm nhận được tin nhắn nhầm, tôi phát hiện sự thật sau vẻ ngoan hiền của bạn gái

Bạn gái tôi có vẻ ngoài xinh xắn nhưng năng lực của cô ấy cũng trung bình, đi làm một công việc lương vài triệu. Điều khiến tôi trân trọng cô ấy là bởi tính cách, sự ngoan ngoãn chứ không phải vì cô ấy là một người giỏi giang.

Không thể nào nói hết nỗi căm phẫn của tôi khi bị lừa dối như thế. Tôi cảm thấy tình yêu của mình bị xúc phạm. Hóa ra, đằng sau cái dáng vẻ ngoan hiền của một cô gái thôn quê lại là ả đàn bà hư hỏng và mất nết đến vậy.

Hóa ra, đằng sau cái dáng vẻ ngoan hiền của một cô gái thôn quê lại là ả đàn bà hư hỏng và mất nết đến vậy. (Ảnh minh họa)

Tôi còn nhớ, ngày dẫn cô gái này về ra mắt, từ bố mẹ, ông bà đến anh, chị, em đều rất thích. Ai cũng khen cô ta ngoan ngoãn, có vẻ hiền và tử tế. Được thế tôi lấy làm hãnh diện lắm. Tôi còn dự định hết chuyến đi du học này về, tôi nhất định sẽ cưới cô ấy làm vợ.

Tôi khá tự tin về bản thân mình. Tôi đẹp trai, con nhà gia giáo, tôi kiếm tiền cũng giỏi. Nói chung, so với cô ấy, tôi hơn về mọi mặt. Bạn gái tôi có vẻ ngoài xinh xắn nhưng năng lực của cô ấy cũng trung bình, đi làm một công việc lương vài triệu. Điều khiến tôi trân trọng cô ấy là bởi tính cách, sự ngoan ngoãn chứ không phải vì cô ấy là một người giỏi giang.

Điều khiến tôi trân trọng cô ấy là bởi tính cách, sự ngoan ngoãn chứ không phải vì cô ấy là một người giỏi giang. (Ảnh minh họa)

Từ khi yêu đến giờ, tôi không tiếc tiền cho cô ấy. Tất nhiên, tôi thấy cô ấy cũng đúng mực, vừa phải chứ không có ý lợi dụng gì tôi cả. Tôi cho cái gì thì cô ấy nhận, không vòi vĩnh. Bởi thế nên tôi lại càng yêu.

Sau khi yêu nhau được 1 năm, tôi phải sang nước ngoài du học. Theo kế hoạch, tôi sẽ về sau 1,5 năm. Lúc đó chúng tôi sẽ cưới. Thương bạn gái ở nhà cô đơn, hàng tháng tôi đều gửi tiền để cô ấy trang trải cuộc sống, để đỡ vất vả. Tôi không muốn cô ấy phải khổ. Tôi tin vào bạn gái mình…

Tôi đã cân nhắc rất nhiều kể từ khi đọc được tin nhắn đó. Tôi tự hỏi mình nên bỏ cô gái này hay nhắm mắt cho qua. (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi, một tin nhắn đến giữa đêm đã khiến tôi phát hiện ra con người thật của cô ấy. Tin nhắn rất dài, cô ấy gửi cho người bạn thân. Cô ấy tâm sự rất nhiều, nói rằng đã qua lại với vài gã đàn ông kể từ khi tôi đi xa. Cô ấy cô đơn và quan trọng là có “nhu cầu” trong chuyện đó quá cao, cô ấy không chịu được khi xa tôi. Tôi đoán, cô ấy say và nhắn tin nhầm.

Tôi đã cân nhắc rất nhiều kể từ khi đọc được tin nhắn đó. Tôi tự hỏi mình nên bỏ cô gái này hay nhắm mắt cho qua. Thực ra cô ấy cũng khổ tâm khi xa tôi. Nhưng cái việc vì nhu cầu thể xác mà phản bội thật khó mà chấp nhận.

Tôi nên làm gì với cô gái này đây?

Tác giả: Hạ Băng

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: tin nhắn , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP