Pháp luật

Ở nhờ, 'phi công trẻ' vẫn tranh thủ trộm tiền vàng của nhạc mẫu tương lai

Về nhà bạn gái sống chung khoảng nửa tháng, đối tượng đã lợi dụng sơ hở để lấy tiền vàng của mẹ vợ tương lai rồi bỏ trốn.

Đối tượng Cân cùng tang vật.

Ngày 17/11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Châu Phú, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Cân (24 tuổi, ngụ thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào ngày 13/11, bà Mai Thị Sương (53 tuổi, ngụ xã Bình Long, huyện Châu Phú) đến Công an huyện Châu Phú trình báo mất trộm 70 triệu đồng và 1 cây vàng nữ trang, loại 18k. Tổng trị giá tài sản bị mất là khoảng 140 triệu đồng.

Nhận được tin báo, lực lượng đã nhanh chóng tiến hành rà soát, khoanh vùng và xác định được Cân là đối tượng nghi vấn. Bởi, Cân và L.T.H.P (30 tuổi, con gái bà Sương) có quan hệ tình cảm với nhau. Nửa tháng trước, Cân theo P. về nhà sống với nhau như vợ chồng.

Thời gian chung sống, Cân nhiều lần thấy bà Sương mở tủ lấy tiền nên nảy sinh ý định lấy tài sản. Lợi dụng lúc người tình đang ngủ say và trong nhà không có ai nên Cân đã ra tay trộm số tài sản trên rồi bỏ trốn.

Đến ngày 15/11, đối tượng ra đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Kim Hà - Kim Uyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP