Pháp luật

Ô tô bất ngờ bốc cháy, 7 người trong gia đình hoảng hốt tháo chạy

Theo lời kể của tài xế, trước đó, xe ô tô có đi qua cánh đồng đang vào mùa gặt nên phần dưới bánh xe quấn rất nhiều rơm rạ, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc cháy xe.

Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 30/5 tại địa phận thôn Mỹ Trạch, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Cụ thể, vào thời điểm này, anh Nguyễn Quảng Thành (trú xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy) lái xe Toyota Innova mang biển số 73A – 097.43 chở các thành viên trong gia đình gồm 7 người đang trên đường về thăm quê.

Khi đi đến thôn Mỹ Trạch, người ngồi trong xe ngửi thấy mùi cháy khét, một số người dân đứng bên đường nhìn thấy sự việc vội hô hoán xe đang bị cháy phần sau đuôi. Ngay lập tức, anh Thành nhanh chóng tấp xe vào lề đường, mở cửa cho mọi người thoát thân.

Theo lời kết của tài xế, trước đó, xe ô tô có đi qua cánh đồng đang vào mùa gặt nên phần dưới bánh xe quấn rất nhiều rơm rạ, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc cháy xe.

Chiếc xe cháy còn trơ khung. Ảnh: Dân trí

Chỉ trong chốc lát, chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt, chỉ còn trơ khung sắt. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trong xe có 2 cháu nhỏ dưới 3 tuổi.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lệ Thủy cũng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, đưa chiếc xe bị cháy về giám định để tìm hiểu nguyên nhân.

Trước đó, vào nửa đêm ngày 15/3, một xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy ngay trước cửa một ngôi nhà 3 tầng tại khu 2, phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Phòng cháy chữa cháy trên địa bàn đã cấp tốc triển khai 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Chiếc xe ôtô 7 chỗ hiệu Fortuner bùng cháy trước ngôi nhà nên có nhiều khói, khí độc, khiến người trong nhà không thể thoát ra, gây nguy hiểm tính mạng. Các chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 2 đã sử dụng mặt nạ phòng độc lao vào ngôi nhà đầy khói đen, cứu thoát thành công 3 người mắc kẹt trên tầng 2. 4 người còn lại của gia đình tự thoát nạn bằng cách trèo qua ban công sang mái nhà bên cạnh.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP