Giải trí

Ốc Thanh Vân xin miễn học phí cho con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân tiết lộ, một trường mầm non đã miễn học phí cho con gái Lavie của Mai Phương.

Ốc Thanh Vân tiết lộ, một trường mầm non đã miễn học phí cho con gái Lavie của Mai Phương.

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ về tình hình kêu gọi mọi người giúp đỡ diễn viên Mai Phương qua được hoàn cảnh khó khăn. Ốc Thanh Vân cho biết, cô cùng MC Đại Nghĩa đã vận động và nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Tính đến nay, tài khoản của cô đã nhận được khoảng 300 triệu tiền mọi người giúp đỡ Mai Phương.

"Ốc cũng đã nhận được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở Quận 7, TP.HCM để Lavie đi học. Mình cảm kích vô cùng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao cho Mai Phương trong thời điểm này. Em không đơn độc", Ốc Thanh Vân chia sẻ tin vui.

Đặc biệt, thông tin này cũng được thông báo vào đúng ngày 21/8 - sinh nhật trong 5 tuổi của con gái của Mai Phương như một món quà sinh nhật dành cho bé. Được biết thời gian qua, Ốc Thanh Vân đã đón bé Lavie về nhà để chăm sóc thay Mai Phương.

Dưới dòng chia sẻ của nữ MC, đông đảo người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời động viên tới Mai Phương và Ốc Thanh Vân. Nhiều sao Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Minh Luân, Bình Tinh... đều gửi lời chia sẻ với nữ nghệ sĩ.

Diễn viên Minh Luân bình luận: "Tội Ốc quá, quay điên cuồng như vậy mà còn mày mò viết ra tên từng người như vậy mất quá nhiều thời gian. Thật cảm động! Luân bên này đã đổi vé máy bay lại để tổ chức đêm diễn hỗ trợ Mai Phương tại California, nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ và khán giả. Mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhé Ốc".

Tác giả: Ân Kỳ

Nguồn tin: Báo Giao thông

Tác giả: PV

Nguồn tin: baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP