Số hóa

OnePlus hứa hẹn tung siêu smartphone khiến iPhone, Galaxy lỗi thời

Một số nguồn tin cho biết OnePlus sẽ ra mắt 2 phiên bản OnePlus 7. Trong đó, phiên bản Pro sẽ hỗ trợ 5G cùng công nghệ màn hình mới.

Trao đổi với The Verge, ông Pete Lau, CEO của OnePlus cho biết bên cạnh phiên bản nâng cấp như mọi năm, công ty đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại siêu cao cấp mới.

Theo đó, chiếc điện thoại siêu cao cấp của OnePlus sẽ có tên gọi OnePlus 7 Pro, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ có tên OnePlus 7. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên OnePlus ra mắt 2 biến thể smartphone cùng lúc.

Hình ảnh rò rỉ của OnePlus 7. Ảnh: igeekphone.

Các thông tin rò rỉ cho thấy phiên bản OnePlus 7 Pro được trang bị nhiều nâng cấp về phần cứng như công nghệ 5G, màn hình công nghệ cao. OnePlus cho biết chi phí sản xuất màn hình cho phiên bản Pro cao hơn 3 lần so với bản tiêu chuẩn.

"Màn hình này sẽ siêu mượt và siêu sắc nét", ông Lau tiết lộ.

Theo đó, chiếc OnePlus 7 Pro sẽ được trang bị màn hình có tần số quét 90 Hz, cao hơn con số 60 Hz trên đa số smartphone hiện nay, bao gồm cả điện thoại từ Samsung và Apple.

Tần số quét cao cho phép hình ảnh hiển thị trên màn hình mượt mà hơn ở các thao tác vuốt hoặc chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng. Thêm vào đó, các tin đồn cũng cho rằng máy sẽ có màn hình độ phân giải 2K, thay vì Ful HD như những thiết bị tiền nhiệm.

Hiện tại, mức giá của 2 sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Giá bán smartphone của OnePlus đang tăng dần qua từng năm. Chiếc OnePlus One có giá khởi điểm từ 300 USD, trong khi đó mẫu OnePlus 6T gần nhất có giá từ 550 USD.

Với những nâng cấp như công nghệ 5G và màn hình công nghệ cao, nhiều khả năng giá bán của máy sẽ tiếp tục tăng. Theo Business Insider, mức giá có thể nằm trong khoảng 800-1.100 USD, tương đương với nhiều sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu khác. Dự kiến, thế hệ OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào tháng 5.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: siêu smartphone , OnePlus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP