Giải trí

Ông bố 4 con, Long Nhật chuyển giới ở tuổi 50?

Việc Long Nhật có chuyển giới hay không thì chắc một thời gian nữa sẽ biết.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh Long Nhật đeo khẩu trang, kính râm bước vào một trung tâm thẩm mỹ. Nhiều người đồn đoán nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp hay làm việc khác?

Chia sẻ với báo chí, Long Nhật cho biết đang thực hiện một việc hệ trọng của cuộc đời và chỉ công bố chính thức sau khi hoàn thiện. Gia đình nam ca sĩ hoàn toàn ủng hộ quyết định này của anh.

Ngay lập tức, nhiều đồn đoán cho rằng Long Nhật có khả năng đi phẫu thuật chuyển giới. Điều này hoàn toàn không phải bất ngờ nếu là sự thật với nhiều người.

Long Nhật vướng nghi vấn phẫu thuật chuyển giới

Long Nhật sinh năm 1967, nam ca sĩ đã kết hôn và có 4 người con nhưng luôn vướng nghi vấn về giới tính. Cách đây ít lâu, Long Nhật từng bị đồn chuyển giới và lần này, tin đồn này lại dấy lên.

Trước những tin đồn giới tính, Long Nhật từng có những dòng trạng thái mạnh mẽ khẳng định giới tính của mình. Long Nhật khẳng định anh không phải người thuộc thế giới thứ ba hay chuyển giới.

Nam ca sĩ không chỉ một lần khẳng định mình chuẩn men trong bài khẳng định giới tính trên trang cá nhân. Long Nhật cũng cảm thấy khó chịu khi bị so sánh với hai ca sĩ chuyển giới về nhan sắc.

Long Nhật vướng nhiều nghi vấn giới tính nhưng khẳng định chuẩn men

Nói về việc hay giả gái, Long Nhật từng khẳng định: “Trong tất cả những lần giả gái của Long Nhật mục đích duy nhất chỉ đều mang tính chất phục vụ cho nghệ thuật, nên việc Long Nhật hóa thân thành con gái khi diển kịch, quay phim ca nhạc, hay hát song ca chỉ nhằm muốn mang đến cảm xúc mới lạ cho khán giả, tránh sự đơn điệu và nhàm chán mỗi khi xuất hiện.

Được khán giả ủng hộ yêu thương khen ngợi tròn vai là vui lắm rồi, chứ bản thân Long Nhật không hề có nhu cầu giả gái để mà so đo với bất kỳ một ai đó, bởi xin thưa rằng.... Long Nhật không phải là người Chuyển giới hay thuộc Giới tinh thứ 3”.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Long Nhật , chuyển giới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP