Thể thao

Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó Chủ tịch VFF

Sau 6 tháng đương nhiệm, ông Cấn Văn Nghĩa đã đệ đơn xin từ chức Phó Chủ tịch VFF. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết Liên đoàn đang tìm kiếm người thay thế.

Sáng ngày 25/6/2019, Thường trực Ban chấp hành VFF đã có cuộc làm việc với Ban Tổng thư ký và Văn phòng cơ quan VFF xung quanh công tác triển khai thực hiện các hoạt động của VFF trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Thường trực Ban chấp hành VFF đã chính thức xem xét đơn xin thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF, Ủy viên Ban Chấp hành VFF khóa VIII của ông Cấn Văn Nghĩa.

Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó Chủ tịch VFF

Thường trực Ban chấp hành VFF ghi nhận tinh thần trách nhiệm và những đóng góp tích cực của ông Cấn Văn Nghĩa trong việc chỉ đạo, thực hiện những nhiệm vụ, công tác được phân công.

Xét nguyện vọng của ông Cấn Văn Nghĩa về việc muốn dành thời gian tập trung cho công việc ở vị trí Phó chủ tịch chuyên môn Hiệp hội Thể thao dưới nước, Thường trực Ban chấp hành VFF tôn trọng quyết định xin thôi chức danh Phó chủ tịch VFF cũng như nguyện vọng xin rút khỏi Ban chấp hành VFF khóa VIII của ông Cấn Văn Nghĩa, đồng thời báo cáo gửi Ban chấp hành xem xét và đưa ra quyết định theo quy định của Điều lệ VFF.

Được biết, trong sáng ngày 25/6/2019, được sự ủy quyền của Thường trực Ban chấp hành VFF, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã hoàn tất việc báo cáo xin ý kiến Ban chấp hành VFF xem xét thông qua quyết định xin thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF, Ủy viên Ban Chấp hành VFF khóa VIII của ông Cấn Văn Nghĩa.

Cách đây vài ngày, ông Cấn Văn Nghĩa cũng từng tuyên bố sẽ từ chức nếu không lo được tiền để trả lương cho HLV Park Hang Seo sau khi bầu Đức rút lui, không hỗ trợ tài chính cho VFF từ tháng 1/2020.

Sau 6 tháng tại vị, có thể phải chịu nhiều sức ép nên ông Nghĩa đã xin từ chức. Ông Lê Khánh Hải cho biết thêm, hiện tại, VFF đang tính đến việc tìm người thay thế.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP