Giới trẻ

Ông Đoàn Ngọc Hải nói bị sốt, có khả năng mắc COVID-19, dân mạng trấn an

Trong hành trình chở 4.000 hộp sữa đến huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho các bé mầm non, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng.

Ông Đoàn Ngọc Hải nói đã uống thuốc Panadol 2 lần mà vẫn có dấu hiệu không giảm nên nghi mình có khả năng nhiễm coronavirus.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết thông tin này khi lái xe cứu thương đến huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu lúc 12 giờ 35 trưa 13.5.2021 và mong tài xế nào trẻ, khỏe chở ông về Hà Nội để làm xét nghiệm COVID-19.

Bên cạnh đó, nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) cũng nhắn lãnh đạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang khẩn trương cách ly vì từng ăn sáng với mình.

Xin chào các bạn tài xế trẻ, khỏe. Tôi đang trên đường đến địa phần huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ. Từ sáng đến giờ, tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm. Trân trọng cảm ơn!”.

Đó là nội dung ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Trên Facebook cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết bị sốt, có khả năng mắc COVID-19

Bài đăng này nhận sự quan tâm của nhiều dân mạng. Trong đó, nhiều người cho rằng theo triệu chứng mô tả thì ông Đoàn Ngọc Hải có thể chỉ bị cảm cúm thông thường chứ không phải mắc COVID-19. Dù thế nào cũng phải chờ khi có kết quả xét nghiệm thì mới biết chính xác bệnh tình của ông Đoàn Ngọc Hải.

Một số người mong có tài xế nào giúp chở nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 về Hà Nội xét nghiệm COVID-19 và gửi lời chúc ông gặp mọi điều tốt lành.

Thời gian gần đây, ông Đoàn Ngọc Hải lái xe cứu thương đến các tỉnh vùng cao phía Bắc (Lào Cai, Hà Giang, Lai Châu, Điện Biên) để làm việc thiện nguyện như tặng quà, bánh, thịt, gạo cho học sinh và người nghèo, xây nhà tình thương.

Tính đến 18 giờ 55 tối 12.5, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết đã nhận được 10.102.994.443 đồng từ mạnh thường quân và chi 7.088.950.000 đồng để làm từ thiện.

Triệu chứng của COVID-19

COVID-19 tác động đến mỗi người theo những cách khác nhau. Hầu hết những người nhiễm coronavirus sẽ có triệu chứng bệnh từ nhẹ đến trung bình và có thể hồi phục mà không cần nhập viện.

1. Các triệu chứng thường gặp nhất: Sốt, ho khan, mệt mỏi

2. Các triệu chứng ít gặp hơn: Đau nhức, đau họng, tiêu chảy, viêm kết mạc, đau đầu, mất vị giác hoặc khứu giác, da nổi mẩn hay ngón tay hoặc ngón chân bị tấy đỏ hoặc tím tái

3. Các triệu chứng nghiêm trọng: Khó thở, đau hoặc tức ngực, mất khả năng nói hoặc cử động

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: 1thegioi.vn

  Từ khóa: COVID-19 , Đoàn Ngọc Hải

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP