Trong nước

Ông Đoàn Ngọc Hải từ chức ngay sau khi được điều chuyển công tác

Ngay sau khi được điều động và bổ nhiệm về làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn, ông Đoàn Ngọc Hải đã gửi đơn xin từ chức vì 'không phù hợp'.

Chiều nay, ông Đoàn Ngọc Hải (Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM) đã nộp đơn đến Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP và Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn xin từ chức Phó tổng giám đốc Tổng công ty vừa được bổ nhiệm sáng nay.

Trong đơn, ông trình bày, sau khi nhận quyết định điều chuyển về vị trí mới, ông nhận thấy bản thân không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo.

Ông Đoàn Ngọc Hải

"Nếu tôi miễn cưỡng nhận nhiệm vụ trái với sở trường, chuyên môn và tâm huyết thì có thể sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng do không có chuyên môn, điều đó sẽ làm tổn thương đến uy tín của Đảng, tiền bạc và tài sản của nhân dân nên tôi từ chức.

Trong lúc đợi quy trình giải quyết chế độ nghỉ việc sớm 10 năm theo quy định, tôi sẽ xin nghỉ việc 2 tháng không hưởng lương", ông Hải viết trong đơn.

Tại buổi nhận quyết định điều động, bổ nhiệm sáng nay, ông Hải bày tỏ nguyện vọng được về công tác tại nơi xa nhất của TP là huyện Cần Giờ, có thể là làm tại UBND huyện hoặc làm cán bộ Mặt trận Tổ quốc huyện nhưng chưa được chấp thuận.

Tác giả: Như Sỹ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP