Thế giới

Ông Joe Biden âm tính với Covid-19

Dù từng tiếp xúc trực tiếp với Tổng thống Trump hôm 29/9 nhưng ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã có kết quả xét nghiệm là âm tính với virus corona chủng mới.

Ông Joe Biden âm tính với covid-19 Ảnh: Reuters

Tiến sĩ Kevin O’Connor, bác sĩ chính chăm sóc sức khỏe của ứng viên đảng Dân chủ - ông Joe Biden cho biết ông đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Đồng thời, trong một dòng tweet trên Twitter, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cũng xác nhận vợ ông - bà Jill Biden, đã xét nghiệm âm tính với virus corona chủng mới.

Thông tin trên VTC News, tiến sĩ khẳng định: “Cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden và vợ Jill Biden đã trải qua xét nghiệm Covid-19 ngày hôm nay và cả hai không bị nhiễm virus”.

Trước đó, ông Biden từng tiếp xúc trực tiếp với Tổng thống Trump, đứng trên sân khấu tranh luận hôm 29/9. CNN cho biết, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã tiến hành kiểm tra Covid-19 ngay sau khi Tổng thống Donald Trump bị nhiễm bệnh và kết quả cho là âm tính.

Theo VOV, ngay sau khu Tổng thống Mỹ và đệ nhất phu nhân nhiễm Covid-19, các cán bộ cấp cao trong Nhà Trắng đều được đưa đi xét nghiệm đặc biệt. Và cùng với ông Biden, Phó Tổng thống Mỹ - ngài Pence đã có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Ông Pence vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và đã gửi lời chúc tới Tổng thống Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân nhanh chóng bình phục.

Tác giả: Nguyễn Mai

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: COVID-19 , Biden , Trump

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP