Trong nước

Ông Phạm Tân Tuyến giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ của Bộ Tài nguyên và Môi trường

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đối với ông Phạm Tân Tuyến – Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ được tổ chức vào ngày 26/7 vừa qua. Thời hạn giữ chức vụ đối với ông Phạm Tân Tuyến là 5 năm kể từ ngày quyết định có hiệu lực thi hành.

Chiều ngày 26/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã trao Quyết định số 2328/QĐ-BTNMT ngày 24/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động, bổ nhiệm ông Phạm Tân Tuyến, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Trao Quyết định và phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường – ông Trần Hồng Hà đã chúc mừng ông Phạm Tân Tuyến được bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ. Bộ trưởng mong rằng ông Phạm Tân Tuyến sẽ tiếp tục nỗ lực, đề cao trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ quyết tâm sẽ hoàn thành tốt mọi công tác được giao khi đảm nhiệm công tác mới, Tân Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Tân Tuyến hứa sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức,kinh nghiệm cũng như bản lĩnh chính trị của mình để cùng với tập thể cán bộ trong đơn vị hoạt động xứng đáng là cơ quan tham mưu, giúp Bộ trưởng thực hiện quản lý về tổ chức bộ máy của Bộ và ngành tài nguyên môi trường.

Tại buổi nhậm chức, tân Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Tân Tuyến cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ và tập thể cán bộ, công chức trong Vụ Tổ chức cán bộ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Moitruong.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP