Số hóa

Ốp lưng pin thông minh dành cho iPhone 2018 được Apple tung ra thị trường

Với phụ kiện mới này, người dùng các mẫu iPhone mới nhất sẽ được cung cấp thêm dung lượng pin dồi dào hơn cho một ngày sử dụng.

Sau nhiều lần gợi ý rằng loại phụ kiện rất được người dùng mong chờ này sẽ ra mắt, hôm 16/1, Apple đã công bố dòng sản phẩm ốp lưng pin thông minh cho iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR.

Mặc dù không thực sự gọn gàng hay quá đẹp mắt như những chiếc ốp lưng thường thấy, nhưng nếu so với những chiếc ốp lưng chứa pin từng ra mắt trước đó, sản phẩm này của Apple đã có những cải tiến đáng kể.

Về cơ bản, chiếc ốp lưng này sẽ có một phần lồi lên kéo dài xuống đáy và hai bên, chiếm 3/4 mặt phía sau để chứa viên pin dự phòng trong đó.

Ngoài thiết kế mới, ốp lưng pin thông minh còn hỗ trợ sạc không dây Qi. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sạc đồng thời cả ốp lưng và iPhone 2018 của họ để kéo dài thời lượng pin hơn nữa. Apple đã đưa ra thông số thời lượng pin cụ thể cho từng thiết bị, bao gồm:

Với sự hỗ trợ của ốp lưng pin thông minh, iPhone XS sẽ cung cấp thêm 33 giờ đàm thoại, 21 giờ sử dụng internet và 25 giờ phát lại video. Với iPhone XS Max sẽ là 37 giờ đàm thoại, 20 giờ sử dụng internet và 25 giờ phát lại video. Trong khi đó, Phone XR có thêm 39 giờ đàm thoại, 22 giờ sử dụng internet và 27 giờ phát lại video.

Cả 3 mẫu ốp lưng này đều có sẵn đặt hàng kể từ bây giờ với mức giá 129 USD và người dùng sẽ nhận được sản phẩm ngay từ 18/1.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP