Số hóa

Oppo Reno sẵn sàng ra mắt người dùng Việt

Trước thềm sự kiện trình làng một tuần, hình ảnh quảng bá cho model cận cao cấp này đồng loạt xuất hiện trên các bảng quảng cáo lớn.

Trong ngày 29/5, hình ảnh Oppo Reno gửi lời chào đến Việt Nam đã xuất hiện trên các bảng quảng cáo điện tử ngoài trời tại TP HCM, Hà Nội và Đã Nẵng. Cách thể hiện này được nhiều người dùng đánh giá sinh động, sáng tạo trên mạng xã hội.

Bộ đôi smartphone mới của hãng sẽ ra mắt vào 6/6 trong một sự kiện tại TP HCM và bắt đầu đặt hàng từ 7-15/6. Mức giá dự kiến 13 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm là các ưu đãi cho khách hàng đặt trước như trả góp 0%, nhân đôi thời gian bảo hành, loa bluetooth Havit.

Bảng quảng cáo với dòng chữ "Tôi là Oppo. Xin chào Việt Nam" trên một cao ốc tại quận 1, TP HCM.

Giới công nghệ nhận định dòng smartphone Reno của Oppo mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới với thiết kế camera vây cá mập, tối đa hoá trải nghiệm nhìn với màn hình OLED. Công nghệ bảo mật sinh trắc học vân tay dưới màn hình cho tốc độ mở khoá nhanh và an toàn.

Theo đại diện Oppo Việt Nam, việc model này xuất hiện trong phân khúc cận cao cấp với nhiều thay đổi từ bề ngoài đến công nghệ tích hợp bên trong nhận nhiều quan tâm từ giới công nghệ lẫn người dùng phổ thông. Reno được kỳ vọng tạo nên làn gió mới phân khúc trên 10 triệu đồng như dòng F hay A đã làm ở phân khúc phổ thông

Lời chào của Oppo Reno đến cư dân thủ đô.

Reno còn được trang bị vi xử lý thế hệ mới từ Qualcomm và tối ưu hóa cho game thủ bằng công nghệ Game Boost 2.0. Hai chức năng chính bao gồm Touch Boost giúp tăng tốc độ cảm ứng và Frame Boost giúp tăng tốc độ khung hình.

Đối với nhiếp ảnh, Oppo Reno sẽ mang cho người dùng camera chính 48 megapixel sử dụng cảm biến IMX 586 khẩu độ f/1.7, chế độ chụp ảnh thiếu sáng Ultra Night Mode.

Sản phẩm chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/6.

Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 được tích hợp trên Oppo Reno. F11, F11 Pro là những sản phẩm tầm trung đã được tích hợp công nghệ này. Trên Reno series, hãng cải tiến công nghệ này bằng việc thiết kế lại apdater sạc nhỏ gọn hơn, chuẩn kết nối mới USB-C.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP