Giải trí

Pew Pew phản ứng thế nào sau lùm xùm của hot girl Trâm Anh?

Sau những ồn ào liên quan đến hot girl Trâm Anh chiều 12/4, Pew Pew cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Chiều 12/4, mạng xã hội xôn xao với những thông tin về hot girl đình đám Hà Nội Trâm Anh. Giữa ồn ào này, hot girl Trâm Anh đã tắt bình luận trên facebook cá nhân nên những động thái từ hot streamer Pew Pew - người từng lựa chọn hẹn hò với Trâm Anh trong một show truyền hình - nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cũng trong tối 12/4, Pew Pew chia sẻ đầy ẩn ý và dường như anh đang nhắn nhủ cư dân mạng đừng tag tên anh vào các đoạn clip: "Tôi ổn, không có gì, mọi người chế vui có sao đâu. Bạn bè người thân mong không tag mấy fanpage hay group này kia. Tôi không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người nhắn tin quá”.

Pew Pew và Trâm Anh.

Hot girl Trâm Anh sinh năm 1996, nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 và chuyện tình cảm với Pew Pew - hot streamer với hơn 2 triệu người theo dõi.

Tham gia vào show tìm người yêu, Trâm Anh được Pew Pew đồng ý hẹn hò và nắm tay nhau ra về. Chuyện tình cảm của cả hai từng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thậm chí, câu nói Pew Pew thổ lộ với Trâm Anh "Anh không ngại ra Hà Nội" từng trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, fan của Pew Pew lại không thích thần tượng yêu một cô gái có nhiều tai tiếng như Trâm Anh. Thậm chí, hot girl Hà Thành từng được cho là đã có người yêu đại gia nhưng vẫn tham gia show hẹn hò.

Trâm Anh được biết đến là một người mẫu ảnh, có khả năng diễn xuất và vũ đạo. Hot girl đình đám Hà Thành từng được mời đóng phim và xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2019.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Pew Pew , Trâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP