Giới trẻ

PewPew bất ngờ thông báo chính thức nghỉ hưu sớm

Được biết đến là một trong những cái tên tiên phong trong làng streamer, PewPew thông báo chính thức nghỉ hưu sớm khỏi ngành giải trí, chuyển hướng sang phát triển kinh doanh.

Streamer là một nghề mới, nhận được nhiều sự quan tâm ở Việt Nam những năm gần đây với sự phát triển của nhiều tên tuổi như PewPew, MisThy, Linh Ngọc Đàm, Win.D, Banana… Những gương mặt này sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội, xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình, sự kiện giải trí... Trong đó, PewPew được biết đến là một trong những cái tên tiên phong trong làng streamer hiện tại.

PewPew là một trong những cái tên tiên phong của làng streamer.

Hoạt động như một streamer từ nhiều năm trước, tuy nhiên trong hơn 2 năm gia nhập Creatory, ngôi nhà chung của nhiều hot streamer và YouTuber Việt Nam, PewPew thực sự gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Số lượng người theo dõi và yêu thích anh tăng lên nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Cụ thể, kênh YouTube riêng của PewPew cán mốc hơn 3 triệu người đăng ký, fanpage cũng nhận được hơn 2,7 triệu người theo dõi. PewPew sở hữu lượng người xem từ 20.000 lên đến 40.000 trong mỗi lần streaming và nhiều video cán mốc triệu lượt xem.

2018 đánh dấu một năm ghi nhiều dấu ấn của PewPew. Cái tên PewPew nhiều tháng liền “chễm chệ” trên BXH top 10 người ảnh hưởng (influencer) nhất trên social media Việt Nam, được đánh giá bởi Buzzmetrics trong 2 năm 2018 và 2019. Trên mặt trận giải trí và truyền thông, PewPew là cái tên quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình Việt Nam như Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai…

PewPew góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình ăn khách, chất lượng của Việt Nam.

Anh xuất hiện liên tục trên các kênh truyền hình VTV, HTV và nhiều tạp chí điện tử… Với sự hỗ trợ và giúp đỡ của Creatory, PewPew từng bước trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của làng streamer Việt Nam trong một thời gian ngắn.

Mặc dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng mới đây, PewPew bất ngờ khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo chính thức nghỉ hưu sớm khỏi ngành giải trí, chuyển hướng sang phát triển kinh doanh. Đây được xem là dấu mốc để anh bắt đầu cuộc hành trình mới mang tên “khởi nghiệp”, sau khi chấm dứt hợp đồng quản lý cùng Creatory. Dù vậy, PewPew vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với công ty.

PewPew cùng các hot streamer, hot YouTuber nhà Creatory.

PewPew mong muốn tạo tiền đề cho các creators trẻ tuổi (những nhà sáng tạo nội dung) sau này, giúp các bạn mở ra một trong những con đường khởi nghiệp sau khi họ rời ngành giải trí, đó là hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Dù vậy, PewPew vẫn giữ vai trò là đối tác kinh doanh với công ty quản lý Creatory, hứa hẹn có những sự kết hợp mới mẻ trên phương diện kinh doanh.

Creatory mong muốn đem đến những hoạt động mới mẻ và tích cực.

Sở hữu những creators hàng đầu Việt Nam như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Win.D, Buron, bé Chanh… loạt hot YouTuber như Woossi, Banana, Vannie, Fanny, Di Di…, Creatory mong muốn đem đến những nội dung, hoạt động đa dạng, tích cực và hấp dẫn hơn cho những bạn trẻ Việt Nam.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: làng streamer , Pew Pew

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP