Pháp luật

Phá đường dây đánh bạc 'quý bà' hơn nửa tỷ đồng

Ngày 21/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an thị xã Hòa Thành, Công an huyện Dương Minh Châu triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng dưới các hình thức thầu số đề, đá gà, cá độ bóng đá và cho vay nặng lãi trên địa bàn.

Qua phân loại đối tượng, Công an đưa 21 đối tượng về trụ sở làm việc; thu giữ tang vật hơn 500 triệu đồng, 20 điện thoại di động, 1 ô tô, 6 xe máy, 1 xe ô tô cùng nhiều đồ vật liên quan.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, các đối tượng bước đầu khai nhận: Đường dây đánh bạc này bắt đầu hoạt động từ năm 2018 đến nay, do Phan Thị Danh móc nối với Vương Ngọc Bích, Trần Thị Kim Lan, Nguyễn Thị Lan, Phạm Thị Đa, Trương Thị Ngọc Mai và các đối tượng khác tổ chức.

Các đối tượng dùng thủ đoạn hoạt động tinh vi, có sự phân công vai trò của từng “mắt xích” trong nhóm và sử dụng mạng xã hội để thực hiện các hoạt động thầu đề, đá gà, cá độ bóng với giao dịch từ 200 đến 500 triệu đồng/ngày. Chúng cho con bạc, những người có tiền án, tiền sự vay với số tiền dao động từ 400 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, lãi suất từ 20% đến 60%/tháng.

Tác giả: T. Nhung

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP