Thể thao

Phá lưới AS Roma, Ronaldo được CĐV gọi là... GOAT

Juventus đánh bại AS Roma 3-1 tại tứ kết Coppa Italia và trận này Cristiano Ronaldo chính là người mở tỷ số. Sau trận, chân sút người Bồ Đào Nha đã được các CĐV yêu mến gọi là GOAT - “Greastest Of All Time”(vĩ đại nhất mọi thời đại).

Cristiano Ronaldo tiếp tục phong độ ấn tượng trong năm 2020.

Tứ kết Coppa Italia 2019/2020, Juventus tiếp đón AS Roma trên sân nhà Juventus Arena. Ngay phút 26, Cristiano Ronaldo đã cụ thể hóa ưu thế sân nhà và thế trận bằng bàn mở tỷ số trận đấu (Rodrigo Bentancur và Leonardo Bonucci ghi 2 bàn còn lại cho chủ nhà). Đây đã là pha lập công thứ 7 của tay săn bàn từng khoác áo M.U và Real Madrid từ đầu năm 2020. Trong 4 trận liên tiếp, Ronaldo cũng đều để lại dấu ấn bằng những bàn thắng.

So với Lionel Messi trong năm 2020, Ronaldo có thành tích ấn tượng hơn. Siêu sao người Argentina mới ghi 2 bàn trong 3 trận. Lúc này, nhiều CĐV tin CR7 bắt đầu tái khởi động cho cuộc đua tới Quả bóng Vàng 2020 với Messi. Còn trang GiveMeSport mô tả "chưa thể gạch tên Ronaldo khỏi bất kỳ giải thưởng cá nhân nào".

Trong khi đó, nhiều CĐV khi chứng kiến Ronaldo thực hiện pha solo đẳng cấp bên hành lang trái và dứt điểm chính xác làm tung lưới thủ thành Pau Lopez đã không ngần ngại gọi anh là GOAT. "Chỉ có duy nhất GOAT, không ai khác xứng đáng hơn vua Cristiano Ronaldo", một người hâm mộ viết trên Twitter. Tài khoản khác viết: "Năm mới, nhưng vẫn là Ronaldo cũ. Anh ấy giúp Bà đầm già vượt lên dẫn trước... GOAT".

GOAT là viết tắt của “Greastest Of All Time”(vĩ đại nhất mọi thời đại). Trong một thập niên qua, người hâm mộ liên tục tranh cãi về việc Lionel Messi hay Ronaldo xứng đáng là GOAT.

Cần biết rằng, Ronaldo đã bước sang tuổi 35, nhưng anh vẫn cho thấy khả năng bứt tốc và rê dắt tốc độ mà khó tiền đạo nào bì kịp. Theo thống kê, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, CR7 ghi tới 13 bàn thắng. Đây là con số mà bất cứ đối thủ nào khi nhìn phải cũng phải ngao ngán. Rõ ràng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang tiếp tục ở giai đoạn đỉnh cao của phong độ.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: AS Roma , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP