Pháp luật

Phá sòng bạc trá hình tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Một sòng bạc xuyên suốt phục vụ những ngày Tết đã bị lực lượng chức năng phát hiện và sớm triệt phá.

Ngày 5/2, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị này vừa phá thành công 1 sòng bạc trá hình dưới hình thức game bắn cá. Theo đó, vào ngày 4/2 (tức 30 Tết) lực lượng chức năng Công an huyện Châu Thành, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh đã ập vào một căn nhà trên địa bàn ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Tại đây, công an bắt quả tang tụ điểm đánh bạc ăn thua bằng tiền dưới hình thức chơi game bắn cá. Tang vật thu giữ gồm: 1 máy trò chơi điện tử bắn cá; 9 điện thoại di động, 6 xe mô tô, gần 33 triệu đồng và mời 14 người tham gia chơi về trụ sở làm việc.

Qua điều tra xác minh, lực lượng chức năng xác định chủ sòng bài trên là bà Phương (41 tuổi, ngụ Thanh Điền, huyện Châu Thành). Để cho các đối tượng có thể đánh bạc thì bà Phương đã thuê để đặt máy bắn cá tại địa điểm của mình và mỗi ngày Phương trả 200.000 đồng tiền thuê nhà.

Cơ quan công an triệt phá một sòng bài trá hình trước Tết - Ảnh minh hoạ.

Khi người tham gia đánh bạc đến chơi thì Phương sẽ khởi động máy bắn cá, trực tiếp đổi điểm cho người chơi. Người chơi mua điểm theo tỷ lệ 100.000 đồng mua được 1.000 điểm. Sau khi khách chơi thắng thì Phương sẽ đổi điểm thành tiền với tỉ lệ tương tự như lúc nạp điểm. Vào ngày bị bắt, Phương đã đổi được 12.500.000 điểm cho 1 người chơi ngụ huyện Hòa Thành. Hiện vụ việc đang được Công an huyện điều tra làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP