Pháp luật

Phá xe cứu thương đưa người đi cấp cứu sau màn hỗn chiến kinh hoàng

Sau tiệc rượu, 2 thanh niên lao vào đánh nhau bị trọng thương. Khi xe cấp cứu đang vận chuyển người bị thương đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để chữa trị thì bất ngờ bị nhóm đối tượng chạy theo ngăn chặn, chửi bới.

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, nơi xảy ra sự việc.

Chiều 5/12, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết bệnh viện vừa phẫu thuật cấp cứu 2 bệnh nhân được đưa đến sau một vụ ẩu đả.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào khoảng 21h ngày 3/12, nhóm Trương Q.A. (SN 1978, trú xã Nghi Phú, TP Vinh) và nhóm và Lê A. T. (SN 1985, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh) cùng ngồi ăn nhậu ở một quán ăn trên địa bàn phường Hưng Dũng (TP Vinh).

Tại đây, giữa A. và T. xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, trên đường ra về thì 2 bên tiếp tục cãi vã rồi lao vào hỗn chiến. Trong lúc đánh nhau, T. và A. đều bị đâm trọng thương.

Đến khoảng hơn 22h cùng ngày, sau khi được mọi người can ngăn, sự việc mới dừng lại, 2 nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, nhóm người bạn của 2 bên (khoảng 6-7 thanh niên) chạy theo chặn xe cứu thương không cho đưa các nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu.

Khi xe cứu thương đi vào sảnh cấp cứu ở bệnh viện, nhóm người này tiếp tục chạy theo đe doạ, chửi bới, đập hư hỏng một số bộ phận của xe cứu thương.

Chiếc xe cấp cứu sau đó buộc phải di chuyển ra ngoài bệnh viện, đi vòng đường khác rồi mới đưa được bệnh nhân vào viện để cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh, Cảnh sát 113 – Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Qua thăm khám, các bác sỹ xác định bệnh nhân Trương Q.A. bị 1 vết đâm thấu ngực bụng, rách cơ hoành, tổn thương cực trên lách, sốc mất máu. Lê A. T. bị 2 vết đâm ở vai và lưng. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sỹ đã phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP