Giải trí

Phạm Anh Khoa bình thản trước tin giành giải thưởng lớn

Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa chúc mừng chồng nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Viet Film Fest 2018 với vai diễn trong phim "The Island".

Phạm Anh Khoa trong phim "The Island"

Mới đây, vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa đã đăng trên trang mạng cá nhân của mình một dòng trạng thái với nội dung chúc mừng bộ phim "The Island" có chồng tham gia giành 2 giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Viet Film Fest 2018 diễn ra ở California - Mỹ. Bên cạnh giải thưởng ở hạng mục phim hay nhất, Phạm Anh Khoa cũng xuất sắc mang về giải thưởng Ảnh Đế - Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Dường như chính Phạm Anh Khoa cũng chưa thể quên chuyện cũ

Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ là phản ứng của Phạm Anh Khoa khi nghe vợ (chị Thùy Trang) báo tin thắng giải thưởng. Theo chia sẻ của chị Thùy Trang thì "khi nghe báo tin mừng, Phạm Anh Khoa chỉ lẳng lặng ngồi châm điếu thuốc rồi không nói gì". Nhiều ý kiến dự đoán thái độ trầm mặc này của Phạm Anh Khoa có lẽ do những dư âm của scandal cũ. Sự việc dù đã cũ, vẫn là vật cản lớn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của nam ca sĩ. Tuy vụ việc lắng xuống từ lâu nhưng đã ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi và sự nghiệp của nam nghệ sĩ. Chính từ sự việc đó, nhiều hợp đồng công việc của Phạm Anh Khoa đã bị huỷ bỏ.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP