Giải trí

Phạm Băng Băng bị đồn bán 41 biệt thự để gom 3.000 tỷ nộp phạt, tránh ngồi tù

Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ Phạm Băng Băng đang giao bán gấp 41 căn biệt thự cấp cao của mình để có đủ tiền nộp thuế đúng hạn.

Hồi tháng 7, Phạm Băng Băng gần như 'bốc hơi' khỏi các hoạt động giải trí Cbiz khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Sau hàng loạt đồn đoán về sự bất thường này, ngày 3/10, Tổng cục thuế Trung Quốc đã đưa ra thông tin chính thức và kết luận cuối cùng về vụ việc Phạm Băng Băng trốn thuế.

Phạm Băng Băng sở hữu khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động showbiz.

Theo đó, nữ diễn viên họ Phạm đã phải nộp phạt và đóng thuế tổng số tiền lên tới hơn 3000 tỷ Việt Nam. Nếu không đóng trước hạn chót là ngày 31/12, Phạm Băng Băng sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Có lẽ vì vậy, nữ diễn viên họ Phạm đang gấp rút chuẩn bị tiền để nộp phạt. Báo chí Trung Quốc đưa tin, đầu tháng 8, một đại gia giấu mặt tại nước này đã giao bán 41 căn biệt thự với mức giá chỉ bằng 70% so với bình thường. Giá trị của 41 căn biệt thự này tương đương với số tiền thuế cần nộp của Phạm Băng Băng, hơn nữa, trong số những bất động sản này có không ít biệt thự nằm trong những khu nhà của người nổi tiếng. Điều này khiến cho nhiều người không thể không hoài nghi, Phạm Băng Băng chính là vị "đại gia" cần bán nhà gấp để gom đủ tiền nộp thuế.

Nhiều người cho rằng, số tiền đó không đáng gì so với khối tài sản khổng lồ mà nữ diễn viên này sở hữu. Tuy nhiên, để huy động một số tiền lớn trong thời gian ngắn không phải dễ.

Phạm Băng Băng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu trong Cbiz, thậm chí tiếng tăm của cô còn vươn ra tầm quốc tế khi trở thành diễn viên trong bộ phim bom tấn X-Men: Days of the Future Past vào năm 2014.

Nữ diễn viên 37 tuổi bắt đầu bước chân vào ngành giải trí Trung Quốc vào năm 1996 và sau đó đạt được thành công quan trọng vào năm 1998 sau khi xuất hiện trên chương trình My Fair Princess.

Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh giàu có và nổi tiếng nhất Trung Quốc, xuất hiện trong các bộ phim như 'Cell Phone' năm 2003, 'Double Xposure' vào năm 2012 và 'I Am Not Madame Bovary' năm 2016.

Nữ diễn viên họ Phạm trong bộ phim bom tấn 'Dị nhân: Ngày cũ của tương lai'.

Theo thống kê của Forbes năm 2017, Phạm Băng Băng là một trong những gương mặt được trả cát-xê cao nhất tại Trung Quốc.

Không chỉ là một nữ diễn viên ăn khách, Phạm Băng Băng còn được xem là một ngôi sao về phong cách thời trang trong giới sao Hoa ngữ. Mỗi lần xuất hiện của cô ở liên hoan phim Cannes đều thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Trong lĩnh vực quảng cáo, Phạm Băng Băng trở thành viên nam châm hút các thương hiệu cao cấp quốc tế.

Sự nghiệp thăng hoa, chắc hẳn Phạm Băng Băng phải sở hữu một khối tài sản không nhỏ. Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của Phạm Băng Băng được ước tính lên tới 100 triệu USD.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP