Giải trí

Phạm Băng Băng rục rịch trở lại với 'âm mưu' vươn ra quốc tế?

Bộ phim điện ảnh "Tha sát" do Phạm Băng Băng đóng chính được thông báo sẽ sớm ra rạp trong năm nay, ngoài ra, công tác tuyên truyền cũng đã bắt đầu.

Ngày 27/2, trang Sohu đưa tin Phạm Băng Băng sắp trở lại và được các tạp chí lớn của Mỹ ủng hộ mạnh mẽ. Theo đó, Sohu chỉ ra rằng danh tiếng của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" tại nước ngoài tốt hơn ở trong nước.

Ngày đầu năm âm lịch 2019, Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ hình ảnh cá nhân trên trang weibo của mình với lời chúc mừng năm mới gửi tới người hâm mộ. Động thái này của cô được cho là thông báo chính thức sẽ quay lại làng giải trí sau scandal trốn thuế.

Vì vậy, hàng loạt tờ báo lớn của Mỹ và thế giới như Daily Mail (Anh), Vanity Fair, GQ (Tây Ban Nha), Glamour (Pháp), Just Jared (một nhánh của Hollywood Celebrity Mỹ), SBS (Hàn), ATLAS (Nhật)... đều đồng loạt đưa tin "nữ hoàng giải trí xứ Trung" đã trở lại.

Phạm Băng Băng xuất hiện gợi cảm trên tạp chí quốc tế ngay sau khi rục rịch trở lại.

Theo đó, tạp chí hàng đầu W của Mỹ đăng một bài viết dài và gọi cô là "Nữ hoàng của điện ảnh Trung Quốc". Sohu cho rằng, việc Phạm Băng Băng được lên bài trên một tạp chí danh tiếng trong lúc đang khó khăn như vậy, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô tại thị trường quốc tế rất lớn.

"Phạm Băng Băng cũng có động thái thử phản ứng của khán giả trong nước, chuẩn bị cho sự trở lại, nhưng hiệu quả không tốt lắm. Phản ứng của người hâm mộ tại chính quê nhà không như mong đợi. Nhưng phản hồi tại thị trường quốc tế khá tốt" - Sohu phân tích.

Vì vậy, Sohu cho rằng Phạm Băng Băng sẽ tiến ra thị trường quốc tế trước, nâng cao hình ảnh của mình thành "Băng quốc tế", giống như Chương Tử Di đã làm. Trước đó, Chương Tử Di nhờ thành công của các bộ phim nghệ thuật mà trở thành nữ diễn viên Trung Quốc danh tiếng nhất tại thị trường quốc tế.

Sau khi đạt được những thành tích tích cực tại các Liên hoan phim lớn, lúc đó khán giả quê nhà cũng dễ dàng chấp nhận sự trở lại của nữ diễn viên họ Phạm hơn.

Phạm Băng Băng và Hoàng Hiên trong bộ phim Tha sát.

Bằng chứng là bộ phim Họa khuông nữ nhân của Phạm Băng Băng tiếp tục được trình chiếu tại LHP Quốc tế CINEMA d'Asie Pháp liên tiếp hai ngày 7-8/2.

Ngoài ra mới đây, đạo diễn Tào Bảo Bình cũng xác nhận bộ phim điện ảnh Tha sát do Phạm Băng Băng đóng cặp cùng Hoàng Hiên sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả. Vì scandal của Phạm Băng Băng, nhiều tác phẩm mà cô góp mặt đã bị hoãn chiếu, đây là tin mừng dành cho nữ diễn viên cũng như những người hâm mộ cô.

Tha sát là một bộ phim nghệ thuật với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Tân Chỉ Lôi, Vương Tử Văn, Lý Thấm. Vì vậy, nhiều khả năng sẽ đưa đi tham dự các liên hoan phim lớn.

Tha sát có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng trong làng giải trí Hoa ngữ. Với dự định sẽ đi tranh giải quốc tế.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP