Giải trí

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

“Đến thời điểm này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống”, vũ công Phạm Lịch lên tiếng sau lời xin lỗi công khai của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Chiều ngày 15/5, tại TPHCM, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có buổi gặp gỡ chính thức trước truyền thông để nói lời xin lỗi sau hàng loạt ồn ào về scandal gạ tình bị nhiều nghệ sĩ nữ lên tiếng. Và đỉnh điểm là phát ngôn của Phạm Anh Khoa khi nói về môi trường hoạt động showbiz gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ của cả khán giả và đồng nghiệp.

Những điều này khiến Phạm Anh Khoa gần như bị “tẩy chay” bởi các nhãn hàng, các chương trình có mặt Phạm Anh Khoa cũng bị cắt bỏ. Trước làn sóng dư luận mạnh mẽ, Phạm Anh Khoa phải đối diện với những điều mình đã làm và lên tiếng xin lỗi chính thức.

Nếu trước đó Phạm Anh Khoa chỉ nói chung chung thì trong buổi gặp gỡ truyền thông, Phạm Anh Khoa đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch.

“Tôi xin lỗi Phạm Lịch vì những việc mình đã làm, đã nói, dù cố ý hay vô tình không còn quan trọng nữa. Quan trọng là những thiệt hại về tâm lý, cảm xúc và những niềm tin về nghề nghiệp mà Lịch phải chịu tổn thương.

Là một nghệ sĩ bản năng, chưa từng biết công nghệ lăng xê, tôi biết sự tổn thương tinh thần và cảm xúc ấy rất khó hồi phục. Nên tôi thực sự mong lời nói này có thể là một khởi đầu để Lịch vơi đi những ức chế, giải tỏa tâm lý để có thể làm nghề một cách trong sáng”, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa gửi đến Phạm Lịch.

Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch cho biết đến thời điểm này, cô chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Cô nói: "Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai”.

Phạm Anh Khoa xin lỗi công khai với Phạm Lịch

Sau nhiều ngày căng thẳng khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch đã nhận được lời xin lỗi chính thức từ Phạm Anh Khoa.

Ngược lại, Phạm Lịch cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Phạm Anh Khoa vì những lùm xùm này: “Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến thời điểm này, tôi vẫn rất trân trọng chị”.

Trong lời chia sẻ tại buổi gặp gỡ truyền thông, Phạm Anh Khoa cũng mong khán giả của mình ngừng ném đá vì anh là người sai. Nam ca sĩ có nói thêm "mong khán giả "khoan dung cho các bạn nữ" thì Phạm Lịch cũng cho rằng cô và và các bạn nữ không phải tội phạm mà cần sự khoan dung.

Tuy nhiên, trong thông cáo chính thức được Phạm Anh Khoa đăng tải trên trang cá nhân lời lẽ đã được chỉnh sửa cho chỉn chu hơn, đúng với những gì mà nam ca sĩ muốn phát ngôn.

Ngoài ra, Phạm Lịch cũng chia sẻ thêm, cô mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch cũng nhấn mạnh, trong tương lai, nếu cô có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm phải là Phạm Anh Khoa.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP