Giải trí

Phạm Lịch được đề cử giải "Ngôi sao của năm" sau vụ thẳng thắn tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Trong cuộc họp báo chiều qua tại TP.HCM, ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao của năm công bố Phạm Lịch được đề cử ở hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng 2018.

Trong 4 đề cử ở hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng 2018, nếu như Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê là 3 hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng thì chỉ duy nhất Phạm Lịch khá khác biệt.

Tuy nhiên, Phạm Lịch xứng đáng được tôn vinh đặc biệt trong giải Ngôi sao của năm hơn là để mọi người bình chọn.

Bởi lẽ, Phạm Lịch là nhân vật dám đứng lên nói thẳng nói thật về vấn nạn gạ tình và xâm hại tình dục trong ngành công nghiệp giải trí nói riêng và trong xã hội nói chung.

Đó là một hành động dũng cảm mà không phải ai cũng dám làm.

Đứng trước nhiều luồng thông tin trái chiều về việc Phạm Lịch có tên trong danh sách đề cử, đại diện ban tổ chức, hội đồng thẩm định - diễn viên Chi Bảo cho biết: "Lợi ích vì cộng đồng có thể được hiểu ở hai khía cạnh, vật chất và tinh thần. Làm từ thiện là lợi ích vật chất, cho ai cái gì đó. Lợi ích này, ai cũng có thể thấy và dễ thấy. Còn lợi ích tinh thần là mọi người cảm nhận được lợi ích từ hành động của người đó, giúp mang lại phước đức cho người khác. Tuy hai phương tiện khác nhau nhưng mục đích giống nhau là cùng mang tới lợi ích cho cộng đồng. Tôi nghĩ đưa Phạm Lịch vào hạng mục này là hợp lý".

Phạm Lịch tại buổi họp báo chiều ngày 4/12.

Về phía Phạm Lịch, cô chia sẻ: "Khi nhận được thông báo mình có tên trong đề cử giải Ngôi sao của năm, thật sự tôi rất vui và bất ngờ. Bản thân tôi chỉ nghĩ mình là người chăm chỉ làm việc chứ chưa làm được điều gì thực sự xứng đáng để được xếp vào hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng. Vì thế, với tôi việc có tên trong đề cử này đã là một giải thưởng quý giá rồi".

Phạm Lịch sinh năm 1990 ở Thái Bình, hiện cô sống và làm việc tại Sài Gòn.

Cô bắt đầu sự nghiệp từ vũ đoàn MTE (trực thuộc sự quản lý của ca sĩ Mỹ Tâm) và được mọi người chú ý khi đoạt được giải Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2015, Quán quân chương trình Thử thách người nổi tiếng 2016, Quán quân chương trình Hoán đổi 2016, biên đạo múa cho Ngọc Sơn - quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015. Cô từng làm việc với Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang Idol,…

Trong chương trình Trời sinh một cặp, Phạm Lịch hợp tác với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa - người đóng vai trò hướng dẫn cô tập luyện và biểu diễn kết hợp trên sân khấu.

Phạm Lịch bất ngờ "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình.

Nhưng theo thông tin từ nữ thí sinh, sự hợp tác này diễn ra không hề suôn sẻ bởi Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động khiếm nhã với cô.

Cụ thể, ngày 24/4, Phạm Lịch đăng đàn tố cáo Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, bỏ bê thí sinh trong tập luyện.

Tiếp đó, hôm 27/4, cô gây sốc khi tố cáo huấn luyện viên này từng gạ tình cô bằng lời lẽ thô tục trong quá trình hợp tác, khiến cô sợ hãi và ám ảnh.

Phạm Lịch chỉ rõ: "Trong thời gian làm việc chung - lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người, anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục".

Phạm Lịch cho rằng cô và huấn luyện viên tập luyện ngày càng tệ hơn bởi vì Phạm Anh Khoa nói "Vì em không cho anh điều anh muốn".

Cô còn tố Phạm Anh Khoa gọi cô trước đông người với lời lẽ thô thiển là "Lịch chồn" khiến cô thấy xấu hổ.

Về phía Phạm Anh Khoa, nam ca sĩ cho rằng Phạm Lịch đang cố tình vu khống, bôi nhọ anh và gia đình.

Phạm Anh Khoa nói: "Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch".

Đáp trả những phản hồi của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch tuyên bố cô sẵn sàng gặp Phạm Anh Khoa tại tòa.

Đỉnh điểm sự việc được biết đến là khi vũ công Nga My tiếp tục lên tiếng tố Phạm Anh Khoa rủ cô đến khách sạn, nhà riêng chơi vào lúc nửa đêm.

Trước sự la ó của dư luận, đến chiều 12/5, Phạm Anh Khoa chính thức "lộ diện" và nói lời xin lỗi những đồng nghiệp nữ bị anh làm tổn thương về mặt cảm xúc.

Phạm Anh Khoa chính thức xin lỗi những đồng nghiệp nữ vì bản tính bỗ bã của anh đã khiến họ cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, anh phủ nhận cáo buộc gạ tình và khẳng định "một số hành vi, lời nói của tôi đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ dẫn đến việc có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung".

Sau khi lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đăng tải, Phạm Lịch bất mãn lên tiếng không chấp nhận lời xin lỗi của anh.

Còn Nga My thì có vẻ thoải mái hơn đón nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Cô nói: "Một khi anh Khoa đã nói xin lỗi, tôi nghĩ anh ấy cũng đã suy nghĩ nhiều rồi. Về phần tôi, tôi chỉ cần anh nhận thức được nên tôi cảm thấy ổn với sự phản hồi này. Tôi nghĩ anh Khoa im lặng một thời gian và chắc cũng có ý nên mới lên tiếng".

Trước khi vướng vào scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa vốn là một rocker khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Xuất phát từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2006, đến nay nam ca sĩ đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt.

Chính vì vậy, khi chứng kiến Phạm Anh Khoa vướng phải scandal gạ tình, rất nhiều người đã hoang mang và bán tín bán nghi về độ xác thực của câu chuyện này.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phạm lịch , phạm anh khoa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP