Giáo dục

Phẫn nộ bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu trẻ để... chống ói

Bảo mẫu có hành vi nhồi cơm vào mồm sau đó đánh liên tiếp vào đầu trẻ nhỏ ở Long An giải thích hành động đó là để... chống ói. Hiện bảo mẫu này đã bị đình chỉ công tác để cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Bảo mẫu có hành vi nhồi cơm vào mồm sau đó đánh liên tiếp vào đầu trẻ nhỏ giải thích hành động đó là để... chống ói cho bé!?

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đức Hoà, tỉnh Long An vừa trả lời báo chí vụ cô giáo mầm non bạo hành trẻ nhỏ đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, giáo viên này có hành vi đánh liên tiếp vào đầu và mặt bé học trong lớp. Hiện Phòng đang làm việc với cơ sở mầm non nói trên để xác minh vụ việc.

"Qua làm việc với chủ cơ sở, cô giáo đã thừa nhận hành vi đánh trẻ. Tuy nhiên, cô giáo cho hay, trẻ bị ói nên cô giáo đã dùng tay đập lên đầu trẻ để chống ói", vị lãnh đạo này cho hay.

Được biết, cô giáo đánh trẻ tên T. đang mang bầu và có nhiều kiến thức sư phạm mầm non. Hiện cô này đã bị đình chỉ công tác, đồng thời chủ cơ sở mầm non cũng đã tới thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Trước đó vào chiều 27/4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu ở cơ sở mầm non độc lập tư thục đang cho một bé trai ăn. Tuy nhiên, bảo mẫu này lại có hành động dùng tay đánh nhiều cái vào đầu em bé và đặc biệt dùng muỗng đút cơm nhưng lại đút nhồi nhét, liên tục vào miệng bé trai này làm bé không kịp nhai.

Theo hình ảnh camera ghi lại, thời điểm diễn ra sự việc này là vào ngày 16/4. Khi xảy ra sự việc, gần đó còn có bảo mẫu khác quan sát thấy nhưng không ngăn cản.

Dư luận đã lên án hành vi của bảo mẫu bạo hành trẻ, đồng thời bày tỏ sự bất bình trước sự vô cảm dửng dưng của 2 bảo mẫu còn lại.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP