Giáo dục

Phẫn nộ clip nam sinh túm tóc, đánh dã man vào đầu nữ sinh ngay bên vệ đường trước sự hò hét của nhóm bạn

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nam sinh lao tới túm tóc, đập liên tục vào đầu trước sự hò hét của nhóm bạn đang bủa vây xung quanh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai học sinh ẩu đả ngay trên đường thu hút sự chú ý của nhiều người đi qua.

Nam sinh túm tóc, đập liên tục vào đầu nữ sinh giữa đường

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nam sinh đeo khẩu trang, mặc áo đồng phục lao vào túm tóc, đánh liên tục vào đầu một nữ sinh với thái độ rất cục súc, hung hăng. Bị đánh đau, cô nữ sinh cố gắng đưa tay che chắn, đứng dậy tránh né nhưng vì chênh lệch về thể lực nên vẫn bị đánh tới tấp.

Đoạn clip ngắn chưa đầy một phút ghi lại cảnh ẩu đả sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người phẫn nộ. Dẫu chưa biết xảy ra ở đâu, nguyên nhân mâu thuẫn giữa hai bên là gì nhưng cảnh 1 nam sinh thượng cẳng chân hạ cẳng tay đánh bạn nữ khiến nhiều người ngán ngẩm.

Bởi tuổi còn nhỏ, vẫn ngồi trên ghế nhà trường thay vì nói chuyện, bỏ qua cho nhau thì các bạn lại dùng vũ lực để giải quyết vấn đề và sẵn sàng xuống tay đánh cả bạn nữ để trút giận.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP