Thể thao

Phẫn nộ cựu tuyển thủ Quốc gia đá gãy chân đối thủ làm ba khúc trên sân phủi: Từng là tài năng đặc biệt nhưng điêu đứng vì cờ bạc, nợ nần

Lại thêm một sự cố đáng tiếc trên sân bóng phong trào khiến nhiều người cảm thấy "sợ" và ngán ngẩm với cách hành xử của một bộ phận những người tham gia bóng đá phong trào.

Mới đây, trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh về một chấn thương kinh hoàng trên sân bóng đá phủi. Theo lời người kể, đồng đội của anh (tên Nam) đã bị gãy chân, trong phim chụp, có thể thấy phần xương cẳng chân có tới 3 điểm bị gãy. Ngoài ra, đối thủ trong trận đấu của họ cũng có thái độ cư xử không đúng mực khi cho rằng nạn nhân đang giả vờ và muốn anh này ra khỏi sân thật nhanh.

Sau đó, cư dân mạng đã mau chóng tìm ra người khiến anh Nam gặp chấn thương, đó là cựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An, từng được triệu tập lên U23 và đội tuyển Quốc gia, anh Trương Đắc Khánh. Đây là cầu thủ từng ăn tập cùng lứa với Trọng Hoàng, Văn Bình, Ngọc Anh, Quang Tình, Âu Văn Hoàn...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp mới chớm nở, hậu vệ tài năng này đã vướng vào vòng xoáy cờ bạc, cá độ dẫn đến nợ nần chồng chất để rồi bị dân "anh chị" ở Nghệ An săn tìm. Cuối cùng vào năm 2010, SLNA bất đắc dĩ phải loại cầu thủ này ra khỏi đội bóng. Sau khi bị đuổi khỏi đội, Khánh sống ẩn dật tại phường Vinh Tân, TP.Vinh, làm đủ nghề để kiếm sống.

Sự việc kể trên đã khiến rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với cách chơi và cách hành xử của một bộ phận người tham gia bóng đá phong trào. Dù sao, đây cũng chỉ là sân chơi để những người yêu trái bóng tròn thỏa đam mê, không nên có những pha vào bóng thái quá hay mang tính chất bạo lực như vậy.

Hiện tại, Trương Đắc Khánh đã phải tạm khóa tài khoản cá nhân sau khi bị quá nhiều người công kích trên mạng xã hội.

Chân dung Trương Đắc Khánh thời còn thi đấu đỉnh cao.

Tác giả: GG

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP