Xã hội

Phẫn nộ hình ảnh học sinh lớp 8 bị bố đánh “bầm dập” ngất xỉu tại lớp, nhà trường phải đưa đi cấp cứu

Một nam sinh lớp 8, học tại trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh được nhà trường phát hiện có nhiều vết thương trên cơ thể do bố đánh đập. Em này có biểu hiện đau đớn, hoảng loạn và ngất xỉu nên đã được nhà trường chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Ngày 8/4, bà Phan Thúy Ngân, Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng cho biết, sáng cùng ngày khi đến lớp thì thầy cô giáo phát hiện em L., học sinh lớp 8 có biểu hiện hoảng sợ, mệt mỏi và ngất xỉu.

Khi lại kiểm tra thì các thầy cô giáo tá hỏa khi em này có nhiều vết thương mới và cũ khắp trên cơ thể do đòn roi gây ra. Em L. cho hay, tối 7/4, mình bị bố dùng cây gỗ đánh đập và dùng tay đấm do bực tức.

Sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em này tới bệnh viện cấp cứu và thông báo cho người mẹ biết.

Cũng theo bà Ngân, em L. kể lại mình thường xuyên bị bố đánh đập dã man khi bực tức.

Những vết thương trên cơ thể em L. do bị bố đánh đập

Bố em L. tên Thuận, mẹ tên Hoa. Sau khi vợ chồng ly hôn, L. ở cùng với bố tại xã Hương Long, huyện Hương Khê, còn một đứa con gái (em L.) ở cùng với mẹ. Mẹ L là Phó hiệu trưởng Trường Bông Sen thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin, chính quyền đã chỉ đạo công an xã phối hợp với Công an xã Phúc Đồng lập hồ sơ vụ việc, triệu tập anh Thuận tới làm việc.

Tác giả: Phúc Đồng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: bạo hành , đánh đập , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP