Giải trí

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi được tham gia Táo quân 2021?

Thông tin Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ miền Nam duy nhất tham gia Táo quân 2021 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tối 26/1, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 đã ghi hình lần đầu tiên với những diễn biến bất ngờ, thú vị. Đáng chú ý, ngoài bộ 3 Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Bắc Đẩu (Công Lý) - Nam Tào (Xuân Bắc) và các Táo như mọi năm thì năm nay còn có sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ với tạo hình khác lạ.

Được biết, ban đầu chương trình Táo Quân 2021 dự kiến mời Xuân Nghị - Lâm Vỹ Dạ là 2 gương mặt phía Nam tham gia Táo Quân. Thế nhưng, do lịch trình công việc dày đặc nên đành lỡ hẹn với chương trình năm nay.

Ngay khi thông tin Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo quân đã thu hút sự chú ý lớn từ phía khán giả. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng nữ diễn viên này cũng có phản ứng đầu tiên.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh các bài báo viết về việc cô tham gia chương trình. Đi kèm là dòng chú thích: Ngày gì mà lên báo nhiều thế này'.Bài đăng của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ trong Vbiz như Tiến Luật, MC Phí Linh, Cris Phan,... đã để lại những lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Đáp lại tình cảm của mọi người, cô đã thả những biểu tượng cảm xúc vào bình luận từ bạn bè và các nghệ sĩ.

Táo quân được mong đợi bậc nhất mỗi năm Tết đến. Dịp Tết Nguyên Đán 2020, chương trình không phát sóng, thay vào đó là 1 chương trình truyền hình khác. Năm nay, chương trình quay trở lại khiến nhiều người vô cùng háo hức chờ với những câu nói ấn tượng để nhìn lại 1 năm vừa qua.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP