Thể thao

Phan Văn Đức chấn thương, SLNA đau đầu về lực lượng

Phan Văn Đức đã có những dấu hiệu của việc bị chấn thương khi buộc phải ra nghỉ sớm trong lúc các cầu thủ khác của SLNA vẫn luyện tập.

Tại vòng 3 LS V.League 1-2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước CLB Sài Gòn. Trong buổi tập chiều ngày 28/01 trên sân Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh), đội bóng xứ Nghệ đã đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ trụ cột Phan Văn Đức có những dấu hiệu của việc bị chấn thương.

Theo đó tuyển thủ Việt Nam đã không thể tham gia các bài tập chiến thuật cùng đội mà chỉ khởi động nhẹ ngoài sân và cũng kết thúc sớm buổi tập của mình trong khi các đồng đội vẫn đang miệt mài tập luyện.

Ngay sau đó, Phan Văn Đức đã được bác sĩ của đội tiến hành chườm đá ở phần cơ đùi.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2021, thầy trò HLV Ngô Quang Trường mới chỉ có 1 điểm. Không những thế, hai chiếc thẻ đỏ tai hại của trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang khiến cho SLNA bị mất điểm trước Topenland Bình Định và HAGL.

Nếu Phan Văn Đức không thể ra sân trong trận đấu với CLB Sài Gòn thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Vinh khi cầu thủ sinh năm 1996 này đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP