Pháp luật

Phát hiện 18 người dương tính với ma túy ở karaoke

Trong đêm, Công an TP Đông Hà phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy tại karaoke Duyên Hải 2 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Ngày 26/9, Công an TP Đông Hà xác nhận, vào lúc 23h30 ngày 25/9, đơn vị đã kiểm tra hành chính tại cơ sở karaoke Duyên Hải 2 (số 60 Bùi Thị Xuân, khu phố 4, phường 2, TP Đông Hà), thì phát hiện tại 4 phòng hát có 21 nam, nữ thanh niên đang tụ tập.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ được một gói nhỏ chứa ma túy tổng hợp. Qua test nhanh, xác định có 12 nam và 6 nữ dương tính với các chất ma túy. Đa số các trường hợp là người ngoài địa bàn TP Đông Hà.

Được biết, từ đầu năm 2020 đến nay, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy tại karaoke Duyên Hải.

Trước đó, ngày 29/7, Công an TP Đông Hà đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự đối với karaoke Duyên Hải (số 50 đường Bùi Thị Xuân, TP Đông Hà) trong 4,5 tháng (từ ngày 16/7 – 2/12).

Ngoài ra, karaoke Duyên Hải còn bị UBND TP Đông Hà phạt 21 triệu đồng với 3 vi phạm: để cho người khác lợi dụng, sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý; hoạt động karaoke quá giờ được phép và không thực hiện các quy định về an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Quảng Trị , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP