Pháp luật

Phát hiện 2 thi thể người bị chết cháy ở dãy nhà trọ của ông Hiệp "khùng"

Theo nguồn tin riêng của PV Infonet, khi cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường các ngôi nhà bị cháy trên đường Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội vào chiều 21/9, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 thi thể người.

Vừa xác nhận với PV Infonet, một đại diện Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, vào khoảng 24h đêm 21/9, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã khoan cắt, tháo dỡ và tiếp cận được hiện trường ngôi nhà bị sập đổ do hỏa hoạn và đưa 2 thi thể nạn nhân ra ngoài.

Khu vực phát hiện thi thể người (nguồn ảnh VTV).

Tiếp cận nơi nghi vật thể lạ là xác người, cơ quan chức năng phát hiện và xác định đã đưa được 2 thi thể vùi lẫn trong đống đổ nát ra ngoài. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa 2 thi thể đến nhà tang lễ để tiến hành các thủ tục pháp y, giám định.

Ngoài ra, vị đại diện Công an quận Ba Đình, Hà Nội cũng khẳng định, thi thể 2 nạn nhân được cơ quan chức năng đưa đi làm các thủ tục pháp y, giám định là 2 người lớn, không phải một người lớn, 1 trẻ em như tin đồn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong mấy ngày qua, kể từ khi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều ngôi nhà bị cháy trên đường Đê La Thành, phía Bệnh viện Nhi trung ương phối hợp cùng Công an Ngọc Khánh, quận Ba Đình tập trung rà soát, và đặt nghi vấn về sự mất tích của đôi vợ chồng người ngoại tỉnh đang chăm sóc con bị bệnh nặng điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến vụ việc nhưng đó là thông tin từ phía BV Nhi Trung ương đó là ngay sau khi xảy ra cháy phía bệnh viện đã phối hợp cùng chính quyền cơ sở rà soát, tìm kiếm cặp vợ chồng người ngoại tỉnh trông con bị bệnh nặng, nhưng không liên lạc được.

Đến trưa 21/9, phía bệnh viện mới liên lạc được với thân nhân của người nhà bệnh nhân nhi trên và được biết, phía gia đình cũng không liên lạc được với bố mẹ cháu bé.

Tác giả: Hải Ngọc

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP