Pháp luật

Phát hiện 324.000 bao cao su đã qua sử dụng được tái chế trong khu nhà trọ

Cơ quan chức năng vừa bắt một vụ tái chế 324.000 bao cao su đã qua sử dụng, khoảng 360kg.

Lô bao cao su chưa tái chế được lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở của bà Ngọc

Chiều 22/9, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ một lô hàng khủng bao cao su đã qua sử dụng đang được... tái chế.

Theo đó, ngày 19/9, Đội Quản lý thị trường số 4 (trực thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương) phối hợp với Công an phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên kiểm tra đột xuất khu nhà trọ tại tổ 4, đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Một trong những công đoạn tái chế bao cao su của cơ sở này

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành phát hiện, bắt quả tang bà Phạm Thị Thanh Ngọc (33 tuổi, quê Nghệ An) đang gia công tái chế khoảng 324.000 bao cao su đã qua sử dụng.

Bao cao su sau khi thu gom đã được bà Ngọc tái chế

Qua kiểm tra, bà Ngọc không chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của lô hàng. Bà Ngọc khai nhận, cứ khoảng 30 ngày bà lại nhận một lần bao cao su đã qua sử dụng từ một người không rõ địa chỉ. Sau đó, bà Ngọc đem súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng lại cho người trên.

Hiện số tang vật này đang được đoàn kiểm tra đã tạm giữ, chuyển về Đội Quản lý thị trường số 4 để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Mai Huyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP