Cuộc sống

Phát hiện chồng sắp cưới lấy trộm nước hoa của mình tặng bồ nhí, cô nàng 30 tuổi hoang mang không biết nên chấm dứt hay không!

Phía dưới phần bình luận, 500 chị em nhất quyết ủng hộ chia tay thay vì nhắm mắt cho qua bởi tiếc rẻ mối quan hệ 5 năm.

Những ngày qua, câu chuyện đi du lịch với bạn thân khác giới ở “chung phòng, chung giường” vẫn đang gây tranh cãi dữ dội. Mọi người ai cũng bức xúc vì cho rằng anh chàng ở nhà có thể bị bạn gái cắm sừng bất cứ lúc nào. Tưởng chừng như nam chính trong câu chuyện đã quá khó xử bởi bạn gái luôn mang tình bạn lâu năm ra để bao biện nhưng không. Câu chuyện của cô nàng dưới đây mới thực sự đau lòng.

Chuyện là chủ thớt trong một lần tình cờ phát hiện ra chồng sắp cưới ăn trộm nước hoa của mình đi tặng “em gái mưa” nào đó, thậm chí cả hai còn nói chuyện đong đưa với nhau.

Mình thật sự suy sụp mọi người ơi! Vâng, chồng sắp cưới mình đó! Vẫn lén lút nhắn tin, lấy hàng của vợ tặng gái và đây không phải lần đầu. Mình nên làm gì đây? Rối quá, mối tình 5 năm, thanh xuân, tuổi trẻ cả tiền bạc. Mình hơn 30 rồi, mình sợ sự bắt đầu lắm“, tài khoản T.D hoang mang đăng đàn mong dân tình “hiến kế”.

Đoạn tin nhắn giữa thanh niên chuẩn bị lấy vợ và gái lạ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần ai cũng khuyên cô nàng nên dứt khoát “đau một lần rồi thôi”!

“Mới 30 chưa phải lo đâu bạn, mình cũng 34 mới lấy chồng. Đừng có vì những áp lực xung quanh mà lựa chọn không kỹ càng, bố mẹ có giục thì bảo: “Giờ còn lấy chồng nếu không đúng người sẽ không được hạnh phúc thì lúc đó bố mẹ có đau khổ không?”. Cố lên bạn đừng sợ bắt đầu mà cưới Sở Khanh”, tài khoản V.Y khuyên.

“Lấy chồng là chuyện cả đời, giờ bạn biết hắn trăng hoa bên ngoài lẽ nào “nhắm mắt cho qua” để hắn dắt mũi hay sao? Đừng làm vậy, bạn sẽ khổ hơn dứt khoát chia tay rất nhiều”, tài khoản P.L.K bày tỏ.

“Mất mát, tổn thương chỉ là bài học của cuộc đời, bạn đừng vì một chút đó mà suy sụp, chấp nhận những thứ tạm bợ”, tài khoản M.V.T bình luận.

Theo dõi trang cá nhân của chủ thớt tràn ngập những status tâm trạng với nội dung đã dứt khoát với người chồng sắp cưới trên. Có lẽ cô ấy đã có một quyết định đúng để giải thoát cho cuộc đời của mình.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP