Pháp luật

Phát hiện cơ sở mát xa cho nhân viên khỏa thân, tắm chung với khách

Thời điểm lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, có 2 nữ nhân viên trong tình trạng khỏa thân đang kích dục cho khách.

Ngày 17/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang làm việc với chủ cơ sở mát xa Bình Bình An trên đường Bùi Văn Hòa, khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa để lập hồ sơ xử lý về hành vi cho tiếp viên khỏa thân, kích dục cho khách.

Trước đó, vào khoảng 21h30 tối 16/3, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng Công an phường Long Bình Tân bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở mát xa Bình Bình An.

Cơ sở mát xa Bình Bình An bị lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất trong đêm

Tại thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện có 2 nữ nhân viên trong tình trạng khỏa thân, đang kích dục cho khách tại 2 phòng khác nhau.

Làm việc với lực lượng chức năng, nhân viên cơ sở khai nhận tại đây có 3 mức vé 200, 300 và 500 nghìn đồng. Trong đó, với mức vé 300 và 500 nghìn đồng khách sẽ được nhân viên nữ khỏa thân tắm chung và kích dục. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa các nhân viên về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, để đối phó với sự kiểm tra của lực lượng chức năng, chủ cơ sở đã bố trí nhiều nhân viên cảnh giới phía ngoài để kịp thời báo động vào phía trong cơ sở nếu phát hiện sự xuất hiện của lực lượng chức năng.

Hiện công an đã triệu tập chủ cơ sở mát xa lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: massage , kích dục

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP