Xã hội

Phát hiện Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh chết trong tư thế treo cổ tại rừng cây

Người dân phát hiện ông Nguyễn Thành T., Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam chết trong tư thế treo cổ tại rừng cây lá tràm.

Báo Dân Việt đưa tin, khoảng 12h ngày 20/6 người dân xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam phát hiện một thi thể nam trong tư thế treo cổ tại rừng cây lá tràm.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành T. (SN 1978, quê Tam Kỳ) hiện là Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam.

Nơi phát hiện ra vụ việc - Ảnh: Plo.vn

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, trưa 20/6, một người bạn của ông T. nhận được tin nhắn của ông T. nhờ nhắn gia đình lên khu vực sau nhà thờ tộc để nhận thi thể về. Ngay sau đó, người bạn ông T. gọi điện vào số ông T. thì mất liên lạc.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bạn ông T. gọi điện báo tin cho người nhà. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, người thân ông T. chạy đến khu vực phía sau nhà thờ tộc ở thôn Quý Ngọc (xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) thì phát hiện ông T. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một cây keo lá tràm gần đó. Gần hiện trường có chiếc xe máy của ông T.

Theo một số người cùng cơ quan với ông T., tối 19/6, ông T. vẫn nhậu vui vẻ với những người cùng cơ quan, sáng 20/6 ông T. vẫn đi làm.

Người nhà ông T. thì cho biết trong gia đình không có mâu thuẫn gì. Tuy vậy, gia đình không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

"Tôi yêu cầu không yêu cầu khám nghiệm mổ tử thi. Còn nguyên nhân cái chết của T. như thế nào cơ quan chức năng cần làm rõ...", Dân Việt dẫn lời đại diện gia đình nói.

Trao đổi trên báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Quảng Nam cho hay, vừa nhận được thông tin việc ông Nguyễn Thành T. là Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam treo cổ tự tử.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được Công an TP Tam Kỳ điều tra làm rõ.

Tác giả: Cự Giải

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP