Số hóa

Phát hiện lỗi mới trên chiếc Samsung Galaxy Fold

Sau nhiều tháng trì hoãn vì sự cố lỗi màn hình, Galaxy Fold đã quay trở lại thị trường. Với lần tái xuất này, Samsung đã cải tiến bản lề, sửa các lỗi thiết kế và màn hình trên chiếc flagship của mình. Tuy nhiên, độ bền của chiếc điện thoại thông minh màn hình gập này vẫn còn là một dấu hỏi.

Ảnh: Gizchina

Nếu như trước đó, hãng tuyên bố đã giải quyết vấn đề bản lề gập và màn hình dễ bong tróc thì mới đây, lại có người dùng phàn nàn về một lỗi thiết kế không đáng có trên một chiếc điện thoại có giá trị tới gần 2000 USD này.

Một người dùng tại Pháp có tên tài khoản Twitter là Kurby’S, vừa phản ánh rằng chiếc Fold mà anh ta đang sử dụng đã bắt đầu bong chữ Samsung ở bản lề. Hiện tại, hiện tượng này mới chỉ xảy ra với kí tự “A” và “U”, tuy nhiên các kí tự còn lại có thể cũng sẽ sớm bong khỏi phần bản lề của máy.

Ảnh: Gizchina

Tất nhiên, đây không phải là một điều quá bất ngờ, bởi trong video thử độ bền được JerryRigEverything đăng tải cách đây không lâu, anh chàng này cho biết logo Samsung ở bản lề của Galaxy Fold thực chất chỉ là những con chữ được dán vào bằng keo chứ không phải khắc laser. Do đó, chúng hoàn toàn có thể dễ dàng bị bong ra sau thời gian dài sử dụng.

Như vậy, việc logo của Galaxy Fold có thể dễ dàng bị bong ra thực sự khiến người dùng lo lắng. Nhiều người có lẽ sẽ cân nhắc lại việc có nên mua một chiếc điện thoại gập có giá lên tới gần 2000 USD khi mà logo của chúng có thể dễ dàng bị bong chỉ sau hai tuần sử dụng (Samsung mới phát hành lại chiếc Galaxy Fold từ giữa tháng 9).

Rõ ràng, Kuyb'S không phải là người dùng duy nhất bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Sau nhiều tháng chờ đợi, Samsung Galaxy Fold đã được có mặt rộng rãi trên nhiều quốc gia. Vì vậy, thật khó để khẳng định đây có phải là một sự cố riêng lẻ hay là một lỗi thiết kế khác trên chiếc điện thoại gập này.

Tác giả: Thanh Ngọc

Nguồn tin: Viettimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP