Giới trẻ

Phát hiện mẹ hồi xuân ở tuổi 70, ngoại tình với trai kém 20 tuổi, dân mạng khuyên người con đúng một điều

Chi tiết của câu chuyện mẹ 70 tuổi vẫn có nhân tình của độc giả khiến ai nấy đều sốc, nhưng cách hành xử của người con khi phát hiện mẹ ngoại tình thì gây tranh cãi lớn.

(Ảnh minh họa)

Anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú lâu nay là nơi trút bầu tâm sự của nhiều độc giả với những câu chuyện éo le. Mới đây, một độc giả đã chia sẻ câu chuyện gây sốc của gia đình mình và xin lời khuyên. Độc giả tâm sự: "Bố tôi năm nay đã gần 90 tuổi, ông có hơi lẫn (chỉ quên quên nhớ nhớ), còn các việc khác vẫn tự phục vụ bản thân được. Mẹ tôi hơn 70.

Gần đây, tôi phát hiện ra bà ngoại tình với trai trẻ kém gần 20 tuổi. Tôi có tịch thu điện thoại và đập điện thoại một lần. Nhưng bà rất ngoan cố, lu loa lên là không có gì, là con cái mất dạy nói xấu mẹ, đòi đuổi mẹ ra khỏi nhà để chiếm tài sản.

Hiện tại, đất của bố mẹ tôi đã sang tên cho tôi. Tôi đứng ra xây nhà cho ông bà ở và đang nợ ngân hàng. Bà đã từng bị lừa trên mạng mấy trăm triệu, đi vay lãi, tôi cũng đã cố gắng xoay xở để trả nợ cho bà. Nhưng chưa trả xong thì bà lại ngoại tình với trai trẻ và đối xử với bố tôi không ra gì.

Tôi thương bố tôi nên cứ cố nhịn. Giờ tôi thấy còn hẹn nhau trốn nhà để ngủ với nhau vài ngày. Tôi quả thực thấy ghê tởm".

Tin nhắn độc giả nhờ nhà văn Hoàng Anh Tú và cộng đồng mạng tư vấn để thoát khỏi tình cảnh éo le.

Bỏ qua những lời nghi ngại về sự đáng tin của câu chuyện bà cụ hơn 70 vẫn còn say mê sắc dục đến mức muốn bỏ nhà chạy theo tiếng gọi của tình yêu, đa phần dân mạng đều khuyên độc giả trên nên giữ chặt tài sản của mình và gia đình, chăm lo cho bố.

- Thôi anh cứ để bà đi tự do đi anh ạ. Bà dù gì cũng U70, sức cũng có hạn, bà đi vài lượt là tay mỏi chân run thôi. Hết sức bà lại về, chứ tình yêu mãnh liệt thế thì cản cũng không được. Phần bố anh, anh thương cụ thì chăm cụ tử tế thay cả phần bà, và đừng để cụ biết chuyện của bà, tội ông

- Tôi biết một bà hơn 70 chỗ tôi trông chỉ cỡ 50, xinh đẹp, ăn diện và hay đi nhảy đầm. Có lẽ tuổi này vẫn còn nhu cầu sinh lý mà cụ ông không đáp ứng được nữa. Biện pháp bây giờ là quản lý toàn bộ tài sản và theo sát bà, cấp tiền cho bà đủ dùng cho bản thân chứ không có cho trai. Tuổi này cũng vẫn yêu đương thậm chí còn hồi xuân mãnh liệt cơ. Chỉ là không biết cụ cặp với người tốt hay kẻ xấu mà thôi. Sợ bà bị lừa thì chỉ có theo sát và và can thiệp với bồ thôi, còn không nên gây hấn hay ép buộc bà, kẻo bà nghĩ không thông lại mệt.

(Ảnh minh họa)

Cũng có người cho rằng, việc độc giả trên quá dữ dội trong cách ứng xử với mẹ (đập điện thoại, cấm cản) có thể xuất phát từ sự xấu hổ và nghĩ cho bố, nhưng cũng có thể là không tế nhị với người mẹ. Nhiều người dùng mạng cho rằng, cứ thử thay trường hợp ở đây là người mẹ thành con cái, thì độc giả sẽ có cách ứng xử tế nhị hơn. Nếu cha mẹ không thể tùy tiện quát mắng, ép buộc con mình từ bỏ việc ngoại tình thì con cái cũng nên nghĩ tương tự nếu cha mẹ gặp chuyện.

Một người dùng mạng phân tích rất chí lý: "Thật khó xử cho anh. Nhưng theo tôi, anh đừng can thiệp thô bạo vào cuộc sống của bà. Miễn là anh không chi tiền cho bà, để bà tự lo cuộc sống của mình thì anh sẽ không quá ấm ức đâu. Để tôi lấy ví dụ, nhiều gia đình, mẹ biết con đi bồ bên ngoài, nhưng cũng chỉ biết khuyên răn để con nghĩ lại, chứ dù là mẹ, cũng không hề có cái quyền can thiệp vào cuộc đời của con. Còn trường hợp này, anh lại còn là con nữa.

Anh chỉ yêu cầu bà một việc: nếu bà không chăm sóc bố anh được, thì cũng không được đối xử tệ với ông. Thế thôi, phận làm con, mình không thể hiểu hết được những khúc mắc trong cuộc đời của bố mẹ, mình chỉ có thể cố gắng bảo vệ và chăm sóc người yếu thế hơn thôi anh ạ".

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP