Pháp luật

Phát hiện một phụ nữ nghi vỡ nợ treo cổ tự tử, bỏ lại 2 con nhỏ

Chị D. được mọi người phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ. Theo hàng xóm, chị D. làm nghề bán bánh mì và có 2 con nhỏ. Gần đây, nạn nhân có biểu hiện buồn phiền chuyện nợ nần, cũng như một số việc gia đình.

Theo báo Thanh Niên, chiều 10/5, ông Phan Quốc Thới, Chủ tịch UBND thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận, một phụ nữ sống ở khu phố 6 (thị trấn An Thới) được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Vụ việc đã được trình báo đến cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Cũng thông tin vụ việc ông Nghiêm Việt Hải, Trưởng Công an thị trấn An Thới cho báo Người Lao Động biết, sáng cùng ngày, một người đã treo cổ tự tử ở khu phố 6.

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên báo Thanh Niên, khoảng 6h30 ngày 10/5, người dân sống chung khu nhà trọ ở thị trấn An Thới hoảng hốt khi phát hiện chị P.T.K.D. chết trong tư thế treo cổ ngay phòng trọ.

Thi thể chị D. được đưa về nhà xác của bệnh xá để chờ người thân đưa về quê an táng. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, chị D. (quê ở tỉnh An Giang) do buồn phiền chuyện gia đình nên đã tự tử. Chị sống bằng nghề bán bánh mì, chồng làm thợ nhôm sắt. Vợ chồng chị có 2 đứa con, bé lớn học lớp 8, bé nhỏ mới 5 tuổi.

Người nhà chị D. cho biết, thời gian gần đây chị D. không có biểu hiện gì bất thường.

Ghi nhận vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, chủ trọ không cho đem thi thể của chị D. về phòng trọ nên thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác của bệnh xá để chờ gia đình đưa về quê mai táng.

Những người hàng xóm ở cạnh khu nhà trọ chị D. cho biết, chị này bị vỡ nợ và buồn chuyện gia đình nên tự tử.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vỡ nợ , treo cổ , Phú Quốc , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP