Xã hội

Phát hiện một thi thể đang phân hủy treo trên cây

Người dân phường 9, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) hốt hoảng khi thấy một thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Đáng nói, thi thể đã chết từ lâu và đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 26/9, người dân qua lại trên đường Trương Thành Công, theo hướng từ đường Thái Sanh Hạnh ra QL50, thuộc địa bàn khu phố 6, phường 9, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn nhà hoang ven đường nên dừng xe kiểm tra.

Người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ chết trên cây mấy ngày qua

Khi vào bên trong mọi người hoảng hồn khi phát hiện một tử thi nam (chưa xác định được danh tính và độ tuổi) treo cổ trên cây me trong căn nhà hoang, tử thi đã tử vong nhiều ngày nên thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc áo thun màu đen ngắn tay, quần jean màu xanh treo cổ trên cành cây me. Sau khi xảy ra vụ việc nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi vụ việc, do khu đất và căn nhà này bỏ hoang um tùm đã lâu nên người dân đi ngang không để ý, đến khi bốc mùi hôi thối thì mới phát hiện vụ việc.

Nhận được tin báo, công an TP Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc và truy tìm tung tích nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP