Xã hội

Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong căn nhà khóa trái

Nạn nhân tử vong có thể đã nhiều ngày vì tử thi đã bốc mùi hôi thối.

Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong. Ảnh:VNN

Ngày 17/5, người dân sống đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức (TP.HCM) phát hiện thi thể một người đàn ông 48 tuổi bên trong căn nhà 3 tầng khóa trái cửa bên trong hẻm 29.

Theo VNN, khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện căn nhà khóa trái cửa bên trong, đồng thời phát hiện người đàn ông nằm gục ngay ở cửa trước.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Người dân trong hẻm 29 cho biết nạn nhân tử vong 48 tuổi, sống một mình và khá khép kín. Nạn nhân tử vong có thể đã nhiều ngày vì tử thi đã bốc mùi hôi thối. Đến gần 12h trưa cùng ngày, công an hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Tử thi được đưa đi phục vụ điều tra, xác định nguyên nhân.

Trước đó, ngày 6/5, người thân trong gia đình bàng hoàng phát hiện ông Đỗ Mạnh H. (SN 1966, trú tại ngõ 16, khu dân cư Bất Nạo, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp của gia đình.

Được biết, ông Đỗ Mạnh H. đã có vợ và 2 con. Thời gian qua ông và các thành viên trong gia đình không xảy ra mâu thuẫn với ai. Tại hiện trường không xuất hiện các dấu hiệu bất thường cũng như tác động của ngoại lực. Bước đầu, cơ quan Công an xác định ông H. tử vong do tự tử.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP