Xã hội

Phát hiện nguyên hiệu trưởng tử vong bất thường tại nhà riêng

Ông H. được xác định tử vong tại nhà riêng. Kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bị xáo trộn.

Chiều 27/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục phối hợp với Công an TP.Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện thi thể nguyên Hiệu trưởng trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hoà) tại nhà riêng.

Người dân đứng trước nhà ông H.

Theo đó, trưa cùng ngày, người nhà cùng hàng xóm của ông Nguyễn Văn H. (62 tuổi, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Trấn Biên) bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ nhà của ông này.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người cố gắng gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Sau đó, mọi người nhanh chóng báo tin cho người nhà ông H..

Không lâu sau đó, người nhà ông này cùng một số người dân phá cửa vào nhà kiểm tra. Tại đây, mọi người phát hiện ông H. đã tử vong. Khi ấy, thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng của tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông H..

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, tài sản trong nhà của ông H. vẫn còn, chưa phát hiện những xáo trộn các đồ đạc trong nhà.

Người dân xung quanh cho biết, ông H. về hưu năm 2017 và từ đó đến nay sống một mình tại căn nhà trên. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Hiện, công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP