Xã hội

Phát hiện nguyên Phó Giám đốc bệnh viện huyện tử vong dưới ao nước

Sáng nay (15/12), bác sỹ Trần Văn P. - nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) được phát hiện tử vong dưới ao nước tại khuôn viên bệnh viện này.

Sáng 15/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) xác nhận, thông tin bác sỹ Trần Văn P. (SN 1959, trú tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) được phát hiện đã tử vong trong ao nước thuộc khuôn viên của Bệnh viện huyện Kim Sơn là chính xác.

Bác sĩ Trần Văn P. được phát hiện tử vong trong ao nước thuộc khuôn viên bệnh viện.

Theo đó, vị lãnh đạo này cho biết, vào khoảng 6h sáng 15/12, một số cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn (Ninh Bình) tá hỏa phát hiện bác sỹ Trần Văn P. đã tử vong trong ao nước thuộc khuôn viên bệnh viện.

"Ngay sau khi nhận được thông tin, phía bệnh viện đã ngay lập tức báo cho lực lượng công an có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong. Bác sĩ Trần Văn P. nguyên là Phó Giám đốc tại bệnh viện, đã nghỉ hưu từ ngày 12/8/2019 nhưng hiện nay vẫn đang làm hợp đồng tại khoa Cấp cứu của bệnh viện", vị lãnh đạo cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP