Thể thao

Phát hiện thi thể cầu thủ trẻ người Anh tại nhà riêng

Hậu vệ Christian Mbulu của đội Morecambe qua đời ở tuổi 23 tại nhà riêng ở Contam, Nottinghamshire hôm 26/5.

Cảnh sát phát hiện thi thể hậu vệ Christian Mbulu tại khu vực Conttam, Nottinghamshire, Anh vào chiều 26/5. Người phát ngôn của Sở cảnh sát cho biết, họ nhận được báo cáo về cái chết ở Đại lộ Greenfinch, Cottam lúc 1h30 ngày 26/5. "Không có dấu hiệu đáng ngờ nào quanh cái chết của anh ấy và đội pháp y đang xem xét để xác định nguyên nhân cái chết", cảnh sát cho biết.

Mbulu thi đấu ở vị trí hậu vệ, từng thi đấu ở Giải hạng nhất Anh trong màu áo Millawall mùa giải 2017-2018. Cầu thủ 23 tuổi từng khoác áo Motherwell, Crewe Alexandra. Hồi tháng 1, Mbulu ký hợp đồng với Morecambe, phục vụ đội bóng Anh trong mùa giải 2019 - 2020.

Hậu vệ Christian Mbulu.

CLB Morecambe cho biết trong một tuyên bố: "Cậu ấy chỉ mới 23 tuổi. Tin tức về sự qua đời đột ngột của Mbulu gây sốc cho mọi người. Cậu ấy gia nhập đội bóng kể từ tháng 1 và chứng tỏ độ nổi tiếng của bản thân trong đội".

Scott Fitzgerald - Chủ tịch Millwall - chia sẻ: "Đây là tin tức đầy đau đớn và thực sự gây sốc. Cậu ấy thân thiện, dễ mến và được mọi người yêu mến. Trái tim của chúng tôi hướng về gia đình và bạn bè của Christian Mbulu".

Nhắc về cựu cầu thủ của đội bóng, ông Fitzgerald cho biết thêm, Christian thi đấu nổi bật và đang có một tương lai tươi sáng. "Cậu ấy rất chuyên nghiệp, chăm chỉ và lịch sự. Kể cả khi rời đi, cậu ấy vẫn giữ quan hệ tốt với nhiều người trong đội bóng. Chúng tôi thực sự sốc và buồn về tin tức khủng khiếp này", ông nói.

Mbulu từng khoác áo Motherwell.

Tác giả: Đồng Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP