Pháp luật

Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy bên bờ sông tại Hà Tĩnh

Trong lúc đi thả luới, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Rào Cái thuộc xã Thạch Hưng, TP.Hà Tĩnh. Hiện, cơ quan công an đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện trên sông Rào Cái.

Mới đây, cơ quan Công an TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa phát đi thông báo tìm tung tích thi thể một nam thanh niên đang phân hủy trên sông Rào Cái, đoạn qua địa phận thôn Tiến Hưng, xã Thạch Hưng, TP.Hà Tĩnh.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 22/9, một người đàn ông đi thả lưới tại sông Rào Cái phát hiện một vật lạ nổi trên sông. Nhận thấy có điều bất thường, người dân tiến lại gần để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi ở khu vực ven bờ sông. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thạch Đài đã có mặt tại nơi phát hiện xác chết để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo vụ việc lên Công an TP.Hà Tĩnh theo đúng thẩm quyền.

Ngay trong sáng 22/9, lực lượng chức năng đã có mặt để thực hiện công tác khám nghiệm pháp y tử thi phục vụ cho quá trình điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tử thi sau đó được nhận dạng và có đặc điểm như sau: Nam giới, tầm 30-35 tuổi, cao khoảng 1m67, tóc dài, sống mũi tẹt, dái tai vểnh... Nạn nhân mặc áo phông ngắn tay có cổ màu trắng, trên ngực trái có logo và chữ adidas màu đen; phía dưới mặc quần đùi màu đen có logo và chữ adidas màu trắng, hai bên có ba sọc đường màu trắng.

Công an TP.Hà Tĩnh thông báo để các tổ chức, cá nhân biết và nếu nhận dạng được tử thi thì báo ngay cho cơ quan điều tra.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP